:::     :::

สะพานสู้ทุกราคาสัญญาใหม่ดูแรนท์

วันอังคารที่ 12 มิถุนายน 2561
1,961
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บ็อบ มายเออร์ส ผจก.ทั่วไปของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส แถลงข่าวแสดงความคาดหวังว่าการเจรจาต่อสัญญากับ เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งจะเป็นไปอย่างราบรื่น โดยพร้อมจ่ายไม่อั้นตามที่ดีกรีเอ็มวีพี รอบชิงแชมป์เอ็นบีเอสองสมัยติดร้องขอ

คาดว่า ดูแรนท์ จะเลือกรับสัญญญา 4 ปี ราว 160 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ (เฉลี่ยปีละ 40 ล้าน เหรียญ) เรตเดียวกับที่ สตีเฟ่น เคอร์รี่ สตาร์เบอร์หนึ่งทีมคนปัจจุบันรับอยู่ 

"บางครั้งคุณไม่จำเป็นต้องต่อ-รอง บอกเลยว่าจะปลื้มมากหากเห็นเขายังเล่นให้เราอีกนับ 10 ปี ลองดูสิ่งที่ เควิน ดูแรนท์ มอบแก่ทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา นั่นคือการงัดฝีมืออย่างเยี่ยมยอดออกมา"

มายเออร์ส ยืนยันพร้อมจ่ายทุกราคาที่ ดูแรนท์ ร้องขอ

"หมอนั่นคู่ควรที่จะเซ็นสัญญามูลค่าใดก็ตามที่เขาร้องขอ ผมแค่ต้องการให้เซ็นอยู่ต่อ แต่ขณะเดียวกันก็อยากให้มีความสุขด้วย อยากบอกให้นายรู้เลยนะ เควิน นายสามารถร่วมงานที่นี่ได้ตราบนานเท่าที่ต้องการ"  

"ด้วยความสัตย์จริงเป้าหมายของเราคือพยายามรักษาทั้งหมดทุกคนให้อยู่ร่วมกันต่อไป ต่อให้มันมีราคาค่างวดสูงก็ต้องจ่าย"

นอกจากนั้นเฮดโค้ช สตีฟ เคอร์ ที่เหลือสัญญา 1 ปี จากข้อมูกมัดแรก 5 ซีซั่น ก็กำลังจะโดนจับขยายออกไปอีก โดยแฟรนไชส์หวังให้คุมทีมยาวนับทศววรษหากร่างกายของโค้ชหัวก้าวหน้ายังไหว หลังจากสองปีที่ผ่านมาต้องเข้ารับการรักษาอากาศน้ำในกระดูกสันหลังไม่เท่ากันมาแล้ว  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด