:::     :::

สัญญาดูแรนท์บีบวอร์ริเออร์สเขี่ย3สำรอง

วันอังคารที่ 12 มิถุนายน 2561
3,215
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส แชมป์บาสเกตบอลเอ็นบีเอ ทีมล่าสุดอาจต้องยอมรับความเปลี่ยนแปลงหน้าตาแฟรนไชส์ฤดูกาล 2018-19 หากว่า มีการเซ็นสัญญาระยะยาวกับ เควิน ดูแรนท์

ดีกรีเอ็มวีพี รอบชิงแชมป์ เอ็นบีเอ สองสมัยติด ยอมรับค่าเหนื่อยต่ำกว่าฝีมือมาตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งจากการที่เขากำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังวันที่ 30 มิ.ย.

ทำให้ ผจก.ทั่วไป บ็อบ มายเออร์ส ยืนยันว่าจะทุ่มเต็มที่ให้ฟอร์เวิร์ดวัย 29 ปี ด้วยสัญญา 4 ปี 160 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ (เฉลี่ย 40 ล้าน เหรียญ/ฤดูกาล) 

แน่นอนว่าส่งผลกระทบต่อเพดานค่าจ้างแฟรนไชส์ว่าไม่สามารถรักษาสมาชิกหน้าเดิมได้ครบทีม ต้องเขี่ยออกสามรายได้แก่เซนเตอร์ ซาซ่า พาชูเลีย, ฟอร์เวิร์ด เดวิด เวสต์ และมือปืน นิค ยัง 

พาชูเลีย วัย 34 ปี และ เวสต์ ที่อายุปาเข้าไป 37 กะรัต ไม่ค่อยมีประโยชน์ในเพลย์ออฟซึ่งทีม วอร์ริเออร์ส เน้นใช้ผู้เล่นปราดเปรียวป้องกันได้หลายตำแหน่งลงแข่ง จนอาจทำให้ทั้งคู่พิจารณารีไรท์ 

ส่วนเจ้า 'สแว็กกี้ พี' แม้จะสร้างบรรยากาศดีในห้องแต่งตัว รวมถึงมีประโยชน์ฐานัะตัวยิง 3-คะแนน แต่เพราะหมดสัญญา แถมหากจ้างต่อค่าเหนื่อยฤดูกาลหน้าระดับ 5.2 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ มันทำให้ทะลุเพดานของทีมจึงต้องทางใคร ทางมัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด