:::     :::

เลิฟใจดีสู้เสือย้ำแชมป์เก่าพร้อมรบ

วันอังคารที่ 12 มิถุนายน 2561
695
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โยอัคคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ทีมชาติ เยอรมัน แสดงความมั่นใจว่า 'อินทรีเหล็ก' พร้อมสำหรับทัวร์นาเมนต์ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 แม้ผลงานอุ่นเครื่องจะชนะแค่ 1 จาก 6 นัดหลังสุดก็ตาม

แชมป์เก่าดูมีดราม่าหลายอย่างก่อนเดินทางสู่รัสเซียทั้งอาการบาดเจ็บของ มานูเอล นอยเออร์ นายด่านมือหนึ่ง, ไม่หนีบ ลีรอย ซาเน่ ตัวรุกผลงานโดดเด่นไปด้วย หรือประเด็นการเมืองของ เมซุต โอซิล กับ อิลคาย กุนโดกัน 

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์เจ้าเสน่ห์มองว่าเกมประเดิมรอบแบ่งกลุ่มวันอาทิตย์นี้กับ เม็กซิโก (17 มิ.ย.) ขุมกำลังจะสมบูรณ์ทั้งด้านร่างกายและสมาธิต่อเกม 


เยอรมัน ต่อเม็กซิโก 1 ลูก เกมเปิดรอบแบ่งกลุ่ม อาทิตย์นี้

"ทีมเราพร้อมแล้ว ผมแน่ใจว่าเรามีสภาพร่างกายที่ดี เห็นได้จากการเข้าแคมป์เก็บตัววันท้ายๆ ดีขึ้นแต่เรายังต้องการเวลาที่รัสเซียด้วยแน่นอนเพื่อทำงานลงรายละเอียด ผมมั่นใจว่าเราจะมีการเตรียมตัวที่ดีสำหรับบอลโลก

"เกมเปิดหัวจะชี้ทิศทางของกลุ่ม เม็กซิโก มั่นอกมั่นใจในตนเอง,ภูมิใจ,แกร่งและเป็นทีมที่เล่นฟุตบอลได้ดีมาก เราอยากได้ครองบอลเยอะและเดินหน้าลุย มันเป็นการดีที่เราต้องออกแรงแต่ต้นและเจอคู่แข่งที่แกร่ง เหมือนเกมเจอโปรตุเกสในบอลโลกที่บราซิล (2014) "

อนึ่งราคาล่าสุดแบบเอเชี่ยน แฮนดิแคปของ 'เอสบีโอ เบต' เปิดให้ 'อินทรีเหล็ก' เป็นต่อ 1 ลูก, สกอร์รวมสูง-ต่ำ 2.5 เม็ด และคอร์เรคต์ สกอร์ จ่ายต่ำสุดคือ เยอรมัน ชนะ 1-0 (อัตรา 5.8/1) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด