:::     :::

"โค้ชวัง"ยินยัน บุรีรัมย์ ไม่ดึง "พีฬาวัช" กลับชัวร์

วันอังคารที่ 12 มิถุนายน 2561
2,895
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธวัชชัย ดำรงอ่องตระูกูล เฮดโค้ช พีที ประจวบ ออกโรงโต้ข่าวลือ ยัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ขอดึง พีฬาวัช อรรคธรรม แข้งสารพัดประโยชน์กลับจากสัญญายืมตัวแน่นอน พร้อมชี้ชัดแม้จะเล่นได้หลายตำแหน่ง แต่สำหรับ "ต่อพิฆาต" ต้องกลางรับเท่านั้น

ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีกเลกสอง มีกระแสข่าวว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมดึง พีฬาวัช อรรคธรรม นักเตะทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ กลับจากสัญญายืมตัว เพื่อไปหมุนเวียนลงเล่นในช่วงเลกสอง เนื่องจาก รัตนากร ใหม่คามิ กองกลางดาวรุ่งของทีมยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามล่าสุด "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือทีม พีที ประจวบ ยืนยันเคลียร์กับ "ปราสาทสายฟ้า" แล้วว่าจะให้อยู่เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีม "ต่อพิฆาต" ไปจนจบฤดูกาลนี้แน่นอน

นอกจากนี้ "โค้ชวัง" ยังยืนยันด้วยว่าแม้จะเล่นได้ทั้ง แบ็คขวา, เซนเตอร์ หรือ กองกลางตัวรับ แต่สำหรับทีม "ต่อพิฆาต" แล้ว "เจ้าเกมส์" คือมิดฟิลด์ตัวรับเท่านั้น และเชื่อว่าแข้งวัย 20 ปีมีอนาคตค้าแข้งที่สดใสรออยู่เพราะมีคุณสมบัติพร้อม เหลือเพียงการพัฒนาศักยภาพขีดความสามารถของตัวเองให้เพิ่มยิ่งขึ้นไป

"ผมคุยกับทางบุรีรัมย์แล้วนะ บุรีรัมย์เขาก็บอกว่าจะให้พีฬาวัชอยู่ช่วยประจวบต่อไป ถ้าจะดึงกลับคงเป็นหลังจบฤดูกาลมากกว่า ตอนนี้ผมก็ส่งเขาลงเล่นกลางรับ แต่นัดที่แล้วไม่ได้เล่นเพราะเขาเพิ่งกลับมาจากทีมชาติ"

"เกมส์เป็นเด็กที่มีความสามารถสูงอยู่แล้ว ถ้าเขาพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ อนาคตในทีมชาติไทยชุดใหญ่ก็มีความเป็นไปได้เหมือนกันครับ" โค้ชวังกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด