:::     :::

อาวุธลับ! "พงษ์ปณต"หวังใช้ส่วนสูงช่วยช้างศึกยู-16

วันอังคารที่ 12 มิถุนายน 2561
2,550
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พงษ์ปณต แก้ววิเชียร ศูนย์หน้าทีมชาติไทยชุดยู-16เจ้าของความสูง 183 เซนติเมตร หวังใช้จุดเด่นเรื่องความสูงช่วยทัพช้างศึกให้ได้ประโยชน์มากที่สุด

ณ สนามหญ้าเทียม ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ลงทำการฝึกซ้อม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล รายการ CFA Under-17 Men’s International Football Tournament 2018 ที่เมืองเว่ยหนาน ประเทศจีน

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาสองชั่วโมง โดยเน้นไปที่การครองบอล และการสนับสนุนกันระหว่างนักเตะในทีม

หลังการฝึกซ้อม พงษ์ปณต แก้ววิเชียร์ กองหน้าของทีมชาติไทย U16 กล่าวว่า "การกลับมาติดทีมชาติครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกในรอบหนึ่งปี ผมก็ดีใจ และคิดถึงบรรยากาศการซ้อมกับทีมชาติมากๆ"

"เพื่อนๆทุกคนก็ช่วยกันทำเต็มที่และมีความตั้งใจ ช่วงที่หลุดไปก็ถือเป็นบทเรียนชั้นดี เช่นการจบสกอร์ หรือการซ้อม ที่ผมยังทำได้ไม่ดี และบางครั้งก็ไม่มีสมาธิ แน่นอนว่าครั้งนี้ก็จะพยายามทำเต็มที่ตลอดเวลา"

นอกจากนี้ ศูนย์หน้าเจ้าของส่วนสูง 183 เซนติเมตร กล่าวต่อว่า "ผมเองมีจุดเด่นที่ส่วนสูง ก็หวังว่าจะใช้จุดนี้ให้เป็นประโยชน์ และช่วยทีมให้ได้มากที่สุด"

"ก่อนหน้านี้ก็มีท้อบ้าง แต่ผมก็ไม่ยอมแพ้ ผมจะพยายามพัฒนาตัวเองต่อไป และจะไม่หยุดอยู่กับที่แน่นอน"

สำหรับนักฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะเก็บตัวที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ก่อนจะคัดเลือกนักกีฬาให้เหลือ 23 คน เพื่อเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลรายการ CFA Under-17 Men’s International Football Tournament  ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2561 ต่อไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด