:::     :::

"โค้ชหระ"ยันตั้งสิทธิโชครับบทกัปตันยู-19

วันอังคารที่ 12 มิถุนายน 2561
990
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชหระ" เน้น "ช้างศึกU19" เรียนรู้ระบบการเล่นให้แน่น ก่อนลุยชิงแชมป์อาเซียน ยืนยันตั้ง "เจ้าย้า" สิทธิโชค ภาโส รับบทกัปตันทีม

วันที่ 12 มิถุนายน 2561 เวลา 17.00 น. ที่สนามภายในศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี นักฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ได้ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมลงแข่งขันรายการชิงแชมป์อาเซียน 2018 ที่เมืองสุราบายา ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 1-14 กรกฏาคม 2561

โดยการฝึกซ้อม อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม ยังเน้นเรื่องการสร้างเกมรุกจากแดนหลังไปยังแดนหน้า และการเปลี่ยนเกมจากรับเป็นรุก ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที จึงแล้วเสร็จ

ภายหลังจากการฝึกซ้อม “โค้ชหระ” ได้กล่าวว่า “ตอนนี้เราได้จำลองสถานการณ์จริงในการเล่นทั้งสามแดนคือ หลัง กลาง หน้า เพื่อให้นักเตะทุกคนได้คุ้นเคยกับระบบการเล่น ก่อนที่จะเดินทางไปแข่งขันจริง”

“ส่วนคู่แข่งเราก็ศึกษาการเล่นไว้อยู่แล้ว แต่ผมต้องการให้นักเตะได้เรียนรู้ระบบอย่างลึกซึ้งก่อน เพราะหากทุกคนโฟกัส และคุ้นเคยกับการเล่นเราก็จะทำงานในสนามได้ง่ายขึ้น”

“ส่วนการตั้ง สิทธิโชค ภาโส เป็นกัปตันทีมนั้น เราต้องการความต่อเนื่องจากแคมป์ที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็ทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี” หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กล่าวปิดท้าย

สำหรับทีม “ช้างศึก U19” จะเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ตั้งแต่วันที่ 11 - 28 มิถุนายน 2561 ก่อนจะคัดเลือกนักกีฬาให้เหลือ 23 คน จากนั้นจะเดินทางไปที่ เมือง สุราบายา ประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 29 มิถุนายน 2561 ต่อไป

ซึ่งฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ไทย อยู่กลุ่ม เอ ร่วมกับ อินโดนีเซีย, เวียดนาม, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์ และ สปป. ลาว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด