:::     :::

เบนเน็ตต์เอนด์ตัวเก๋ายันเข้าร่วมมินิแคมป์อีเกิ้ลส์

วันอังคารที่ 12 มิถุนายน 2561
784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล เบนเน็ตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยืนยันจะเข้าร่วมฝึกซ้อมในมินิแคมป์สัปดาห์นี้

ไมเคิ่ล เบนเน็ตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 32 ปี ยืนยันว่าจะเข้าร่วมซ้อมในมินิแคมป์กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในช่วงสัปดาห์นี้หลังมีข่าวลือว่าเขาอาจจะถูกปรับเงินถึง 84,000 เหรียญหากพลาดการซ้อมทั้ง 3 วัน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เบนเน็ตต์ อดีต ดีเฟนซีฟเอนด์ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ และเพิ่งถูกเทรดให้ อีเกิ้ลส์ พร้อมดราฟท์รอบ 7 ปี 2018 แลกกับ มาร์คัส จอห์นสัน ปีกนอกและดราฟท์รอบ 5 ในช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยทั้ง เบนเน็ตต์ และ ดาร์เรน สโปรลส์ สองผู้เล่นประสบการณ์จะเข้าร่วมฝึกซ้อมในมินิแคมป์ภาคบังคับครั้งนี้ 

'เขาเป็นผู้เล่นประสบการณ์'จิม ชวาร์ทซ์ โค้ชทีมรับอีเกิ้ลส์กล่าวถึงเบนเน็ตต์ 'เขาผ่านช่วงเวลาที่น่าเกรงขามในลีกนี้ เขาผ่านสิ่งต่างๆมากมายนับตั้งแต่เข้าลีกในฐานะผู้เล่นที่ไม่ถูกดราฟท์ ตอนที่เขามาอยู่กับแทมป้า ดังนั้นเขาจึงมีประสบการณ์มากขึ้นและประสบการณ์นั้นจะมีประโยชน์มากสำหรับเราเช่นกัน'

เบนเน็ตต์ เข้าลีกในฐานะผู้เล่นที่ไม่ถูกดราฟท์โดย ซีฮอร์คส์ เมื่อปี 2009 ก่อนย้ายมาอยู่กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในช่วงปี 2009-2012 และกลับไปอยู่กับ ซีฮอร์คส์ อีกครั้งในปี 2013 จนกระทั่งย้ายมา อีเกิ้ลส์ ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด