:::     :::

"โค้ชโบ้"รับงานฉลามเจองานหินเยือนขอนแก่นศึกลีกคัพ

วันอังคารที่ 12 มิถุนายน 2561
1,329
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พลพรรค "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เดินทางถึง จ.ขอนแก่น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนลงซ้อมมื้อสุดท้าย เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนพบกับ ขอนแก่น เอฟซี ในวันพรุ่งนี้ (13 มิ.ย.) ทันที "โค้ชโบ้" รับ เกมดวล "เดอะ ทีเร็กซ์" นัดนี้ไม่ง่าย แต่หวังพาทีมผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้

ขุนพล “ฉลามชล” ชุดที่เดินทางมา เยือนถิ่น อบจ.ขอนแก่น ในเกมนี้ นำทัพมาโดย เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ชนินทร์ แซ่เอี๊ยะ , ซีโร่ อัลเวส, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ส่วนผู้เล่นหลักคนอื่นๆ ก็มีทั้ง สหรัฐ สนธิสวัสดิ์, นัสตพล มาลาพันธ์ ร่วมถึงแข้งป้ายแดง ที่เพิ่งเปิดตัว กับ สโมสร ไปเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา อย่าง เนบิญ่า บายรัม ก็เดินทางมาสมทบ กับ เพื่อนร่วมทีมในครั้งนี้ด้วย

ภายหลังจากเดินทาง ถึง จ.ขอนแก่น เมื่อเวลา 16.30 น. ทีมได้เดินทางไปลงสนามฝึกซ้อม ที่สนาม อบจ. ขอนแก่นทันที โดยใช้เวลาในการฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง 30 นาที

ด้าน “โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้กล่าวถึงความพร้อม ของทีม ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า

“สัปดาห์นี้ จะเป็นสัปดาห์ที่เราจะต้องเดินทางไกล และ มีโปรแกรมการแข่งขัน ถึง 2 นัด แน่นอนว่าทั้งเกมในวันพรุ่งนี้ ที่ จะพบกับ ขอนแก่นฯ ในฟุตบอลถ้วย รวมถึง เกมสุดสัปดาห์ ที่จะพบกับ สุโขทัยฯ ในเกมลีก ล้วนแล้วแต่มีความสำคัญเท่าๆกัน สิ่งสำคัญที่สุด ก่อนการแข่งขัน คือเราจะต้องรักษาสภาพร่างกาย และ ความฟิต ของ นักเตะทุกคน รักษาความสมบูรณ์ ของ ทีมให้มีความพร้อมมากที่สุด เป็น อันดับแรก”

“ดังนั้นในวันนี้หลังเดินทางมาถึง ขอนแก่น เราจึงไม่ได้ฝึกซ้อมอะไรมาก เพราะอยากให้ทุกได้พักอย่างเต็มที่ การมาเล่นเป็น ทีมเยือน พบกับ ขอนแก่น เอฟซี ไม่ใช่งานง่ายอยู่แล้ว แต่เราก็จะทำเต็มที่ที่สุด เพื่อ ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้ โฟกัสที่เกมนี้ก่อน ค่อยดูถึงเกมนัดต่อไป”

“ก็คงจะเป็นเกมที่สนุกอีกเกมหนึ่งครับ เพราะทั้ง เรา และ เขา ก็ต้องการเป็นผู้ชนะ ซึ่งผมก็ขอฝากให้แฟนบอลทุกคน ช่วยกันเชียร์ ช่วยกันส่งแรงใจ ให้กับทีม ชลบุรี เอฟซี สำหรับเกมนี้ เหมือนเช่นเคยครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ในศึก โตโยต้าลีก คัพ 2018 รอบ 64 ทีมสุดท้าย ที่ ชลบุรี เอฟซี จะพบกับ ขอนแก่น เอฟซี ที่สนาม อบจ.ขอนแก่น จะทำการแข่งขัน ในวันพุธที่ 13 มิ.ย.นี้ เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด ทางช่อง ทรูสปอร์ต 5


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด