:::     :::

เคอร์รี่นำทัพสะพานฉลองแชมป์หน3รอบ4ปี

วันพุธที่ 13 มิถุนายน 2561
1,673
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดตัวเก่งทีม โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เป็นหัวเรือใหญ่ในขบวนพาเหรดฉลองแชมป์ เอ็นบีเอ 2018 ตามท้องถนนในเมืองโอ้คแลนด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ท่ามกลางแฟนๆเรือนแสนที่ออกมาแสดงความยินดี

'สะพานทอง' ได้ดวลกับอริหน้าเดิม คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ในรอบ เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ ซึ่งก็เป็นแชมป์เก่าเล่นครบเครื่องกวาดซีรี่ส์ไปแบบไข่ไม่แตก 4-0 เกม คว้าแลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่ เป็นหนที่ 3 ในรอบสี่ฤดูกาลหลัง 

ทั้งนี้ไฮไลท์ในขบวนพาเหรดก็มากมายทั้ง เคอร์รี่ ที่สวมหมวก 'รัน ทีเอ็มซี' เพื่อให้เกียรติแก่อดีตผู้เล่นทีมต้นทศวรรษ'90 (ทิม ฮาร์ดอะเวย์, มิทช์ ริชมอนด์ และ คริส มัลลิ่น) แล้วเตะลูกบาสฯ พรอมลายเซ็นแจกแก่แฟนๆ 


เดรย์มอนด์ กรีน กับเสื้อยืดทีตั้งใจแขวะใส่ เลอบรอน เจมส์ สตาร์ค่าย คลีฟแลนด์ เป็นรูปคนกำหมัดโดยสวมแหวนแชมป์ 3 วง ประกอบแคปชั่น "อารมณ์บูด" ล้อกับภาพที่ 'แอลบีเจ' เคยโพสต์ลงทวิตเตอร์ ส่วนคนที่ขโมยซีนคือฟอร์เวิร์ด จอร์แดน เบลล์ เปลือยท่อนบนเดินกอดผู้มารอต้อนรับตลอดสองข้างทาง 

"เราไม่เคยคิดด้วยซ้ำว่าจะได้มีพาเหรดฉลองแชมป์ แต่พอมีหนแรก, หนสอง แล้วนี่ก็หนสามแล้ว" เคอร์รี่ กล่าวก่อนขบวนจะเคลื่อนไปตามเส้นทาง 


ไฮไลท์จากพาเหรด


ทุกคนนั่งเปิดใจถึงความสำเร็จ

"แต่นี่คือแชมป์สำหรับพวกคุณ การได้เล่นที่เบย์ แอเรีย ต่อหน้า 'ดับ เนชั่น' เป็นสิ่งที่พิเศษมาก ทุกคนซาบซึ้งใจกับแรงหนุนจากทุกคน เราจะพยายามกระหายมันให้มากกว่าเดิม ผมสัญญา"

ขณะที่ เควิน ดูแรนท์ อีกหนึ่งตัวเก่งก็โดนคาดคั้นบนเวทีเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ว่าเอายังไง? ซึ่งเจ้าตัวก็รับปากว่าอยู่ต่อแน่ๆเพราะรักแฟน บรรยากาศจึงเป็นไปอย่างสนุกสนานและชื่นมื่น 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด