:::     :::

โอริกี้กดชักโครกไม่ลง!ขอสู้หงส์ต่อ

วันพุธที่ 13 มิถุนายน 2561
3,222
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าตกสำรวจของ ลิเวอร์พูล ยืนกรานว่าต้องการต่อสู้แย่งตำแหน่งกับทีมต่อไปในฤดูกาล 2018-19 สาเหตุเพราะอยากได้ ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ขัดเกลา

กองหน้าเบลเจี้ยน โดน 'หงส์แดง' ปล่อยให้ โวล์ฟสบวร์ก ยืมไปล่าตาข่ายเมื่อฤดูกาลล่าสุดเนื่องจากไร้โควตาตัวจริง อีกทั้งนักเตะอยากลงสนามต่อเนื่องเพื่อโอกาสติดธงสู้ศึกฟฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 

อย่างไรก็ตาม 36 นัด จากทุกรายการในถิ่น โฟล์ควาเก้นส์ อารีน่า สูญเปล่าเพราะ เทรนเนอร์ โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ ไม่หนีบไปสังฆกรรมบอลโลกรอบสุดท้ายด้วย ทำให้ แข้งวัย 23 กะรัต ต้องกลับมาตายรัง ณ แอนฟิลด์ 

ล่าสุด โอริกี้ แสดงจุดยืนว่าอยากสู้กับ ลิเวอร์พูล สำหรับซีซั่นหน้า "ทุกครั้งหลังจบเกม ผมรู้สึกเสมอว่าทำได้ไม่ดีพอ สมควรดีกว่านี้" แข้งเบลเจี้ยนให้สัมภาษณ์สถานีโทรทัศน์ 'เอ็นทีวี' ไนจีเรีย 


ไปอยู่กับ โวล์ฟสบวร์ก ก็ผลงานไม่น่าประทับใจอย่างหวัง

"แน่นอนยังอยากพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้นไปอีก ที่ผ่านมาผมร่วมงานกับเทรนเนอร์มาหลายคน ก็หวังว่าจะสามารถซื้อใจสักหนึ่งในนั้นได้บ้าง" 

"เจอร์เก้น คล็อปป์ คือคนที่อยากให้เป็น เพราะตอนมีโอกาสร่วมงานกันเขาช่วยพัฒนาฝีเท้าในหลายๆด้าน โค้ชทราบวิธีผลักดันผลงาน และรู้ว่าใช้งานผมอย่างไร" 

ทั้งนี้หากกลับมาในแอนฟิลด์ โอริกี้ เต็มที่ก็แย่งตำแหน่งกองหน้าสำรองกับ ดอม โซลันกี้ และ แดนนี่ อิงส์ เนื่องจากตัวจริงจับจองโดย โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด