:::     :::

"โจนัส"วางเป้าพาช้างศึกยู-19ผงาดแชมป์อาเซียน

วันพุธที่ 13 มิถุนายน 2561
1,056
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โจนัส" นพพล ละครพล ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ตั้งเป้าพา "ช้างศึกU19" คว้าแชมป์อาเซียนให้ได้ และยืนยันว่าจะไม่ประมาททีมคู่แข่งโดยเด็ดขาด

โดยทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ปักหลักฝึกซ้อมอยู่ที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอล รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์อาเซียน 2018 ที่เมืองสุราบายา ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 1-14 กรกฏาคมนี้

ซึ่ง "โจนัส" นพพล ละครพล ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ได้กล่าวถึงการฝึกซ้อมของตนเองก่อนการแข่งขันครั้งนี้ว่า "การฝึกซ้อมถือว่าเป็นไปได้ด้วยดี ผมพยายามเรียนรู้ระบบการเล่นของทีมและแท็คติคของโค้ชครับ ส่วนการไปลงอุ่นเครื่องกับ บรูไนฯ เมื่อเดือนที่ผ่านมาผมได้ประสบการณ์มากขึ้นหลังจากได้เจอคู่ต่อสู้ในระดับอาเซียน ทำให้ผมรู้แนวทางว่าเขาเล่นอย่างไร และนำมาฝึกซ้อมให้ตนเองพร้อมสำหรับการเจอของจริงในการลงเล่นชิงแชมป์อาเซียนครับ"

"การแข่งขันครั้งนี้ จะเป็นการแข่งขันในระดับนานาชาติอย่างเป็นทางการครั้งแรกของผม ผมดีใจและตื่นเต้นมาก และจะขอทำผลงานให้เต็มที่เพื่อพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้ เพื่อสร้างความมั่นใจก่อนเดินทางไปแข่งขันในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชียต่อไปครับ"

"ผมคิดว่าคู่แข่งทุกทีมน่ากลัวหมด และต่างมีทีเด็ดในการเล่นอย่างแน่นอน ดังนั้นเราต้องไม่ประมาท และตั้งใจฝึกซ้อม เพื่อเรียนรู้และรับมือความกดดันในสนามให้ได้ครับ" จอมหนึบจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวปิดท้าย

สำหรับทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะมีโปรแกรมลงอุ่นเครื่องกับทีมชลบุรี เอฟซี ที่สนามซ้อม ภายใน สพล. ชลบุรี ในวันที่ 14  มิถุนายน 2561 เวลา 16.00 น.



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด