:::     :::

ก้าวไปอีกขั้น"วุฒิชัย"ขึ้นนั่งแท่นบริหารทีมลุยเอฟเอคัพ

วันพุธที่ 13 มิถุนายน 2561
6,824
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วุฒิชัย ทาทอง ดาวยิงป้ายแดงสโมสร อุดรธานี เอฟซี ควบสองบทบาทหลังขยับขึ้นบริหารสโมสร กันทรารมย์ ยูไนเต็ด ในศึกไทยแลนด์ อเมเจอร์ลีก ฤดูกาลนี้

กองหน้าวัย 33 ปี เพิ่งย้ายมาร่วมทีม “ยักษ์แสด” ทีมน้องใหม่ในศึก M150 แชมเปี้ยนส์ชิพ หลังยกเลิกสัญญากับ อุบล ยูเอ็มที ก่อนจบเลกแรก โดยล่าสุดเจ้าตัวเปิดเผยกำลังควบบริหารสโมสรในลีกสมัครเล่น ในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปสโมสร กันทรารมย์ ยูไนเต็ด บ้านเกิดใน จ.ศรีสะเกษ และกำลังลุยศึกช้างเอฟเอ คัพ 2018 อยู่ในเวลานี้

โดย "เจ้ากอล์ฟ" โพสต์ทางเฟสบุ๊คส่วนตัว ว่า “ฝากทีมกันทรารมย์ ยูไนเต็ด ด้วยนะคับ ผมในนาม ผจก.ทั่วไปของทีม หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับและได้กำลังใจจากแฟนบอล ทั้งในอำเภอกันทรารมย์เองและจังหวัดศรีสะเกษ ผมรู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติ ที่ได้เป็นส่วนเล็กๆส่วนหนึ่ง ของการขับเคลื่อนวงการกีฬาในบ้านเกิดผม นี่ก็เป็นปีที่ 2 แล้วที่ผมได้รับตำแหน่งนี้ ผมต้องขอบคุณ “พี่บิ๊ก” จีระวัฒน์ ทองลือ ประธานสโมสร ที่ได้ให้เกียรติผมได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมบริหารคับ #เฮ็ดให้คนส่าคนลือ #หอมแดงพิฆาต” 

สำหรับ วุฒิชัย เป็นชาวกันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ  โดยกำเนิดผ่านการค้าแข้งมากับหลายสโมสร อาทิ จุฬา-สินธนา, บีอีซี เทโรศาสน, ศรีสะเกษ เอฟซี, อีสาน ยูไนเต็ด, เอสซีจี เมืองทองฯ, การท่าเรือ เอฟซี, อุบล ยูเอ็มที และ อุดรธานี เอฟซี เป็นสโมสรล่าสุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด