:::     :::

"อานนท์"จ่อสตาร์ทเกมบีจีบุกเยือนตราด

วันพุธที่ 13 มิถุนายน 2561
1,079
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ช บีจีเอฟซี เตรียมหมุมเวียนผู้เล่น 4 ตำแหน่งลุยศึก โตโยต้า ลีก คัพ 2018 รอบ 32 ทีมสุดท้าย ในเกมออกไปเยือน ตราด เอฟซี ทีมจากไทย ลีก 2 โดยเตรียมส่ง อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ลงสนามเป็นเกมแรก

ความเคลื่อนไหวของ "เดอะ แรบบิตส์" ก่อนเกมโตโยต้า ลีก คัพ 2018 รอบ 32 ทีมสุดท้าย โดยสภาพทีมยังสมบูรณ์ ไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติม แต่เชื่อว่า "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ จะปรับทัพบางตำแหน่ง โดย ชาตรี ฉิมทะเล, จักรกฤษ ลาภตระกูล และ พิชิต เกสโร จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง เช่นเดียวกับ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ที่จะได้ประเดิมสนามให้ บีจีเอฟซี โดยจะขับเคลื่อนเกมแดนกลางร่วมกับ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ส่วน นริศ ทวีกุล จะยืนด่านสุดท้าย ขณะที่ เอเรียล โรดริเกวซ ยังจะมีชื่อเป็นตัวสำรอง

โดย อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ เผยว่า "สำหรับเกมแรกของตนกับ บีจีเอฟซี ยอมรับว่ามีกดดันบ้าง เพราะร้างสนามไปนาน และอีกอย่างเป็นบอลน็อคเอาท์ด้วยแล้ว ยิ่งต้องมีสมาธิให้มากที่สุด แต่ยืนยันว่าจะทำให้เต็มที่ และช่วยทีมให้ได้มากที่สุด เพื่อให้ทีมผ่านเข้ารอบต่อไปแล้วลุ้นถ้วยแชมป์สักใบ ก็อยากให้แฟนบอลตามมาให้กำลังใจพวกเราเยอะๆ ด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด