:::     :::

รูเบียเลสจวกมาดริดไร้มารยาท

วันพุธที่ 13 มิถุนายน 2561
2,319
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปนยืนยันว่าสถานการณ์ที่เกิดขึ้นบังคับให้ต้องตัดสินใจปลดโลเปเตกี

หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปนกล่าวในการแถลงข่าวปลด จูเลน โลเปเตกี ที่เมืองคราสโนดาร์เมื่อวันพุธที่ผ่านมาโดยกล่าวถึง เรอัล มาดริด ว่าไร้มารยาทในการติดต่อทาบทามโลเปเตกีลับหลังสหพันธ์ฟุตบอลสเปนจนสมหวังทั้งที่ทีมกระทิงกำลังจะลงทำศึกฟุตบอลโลกซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ที่มีความสำคัญ 

'ถ้ามีคนต้องการติดต่อกับคนทำงานของสหพันธ์ฟุตบอลก็ต้องพูดคุยกับคนทำงานกันโดยตรง แต่มันก็ต้องคุยกับสหพันธ์ฯด้วยเช่นกัน ทีมชาติเป็นสิ่งสำคัญสุดของพวกเราและฟุตบอลโลกก็เป็นทัวร์นาเมนต์สำคัญด้วย'รูเบียเลสกล่าวด้วยความหงุดหงิด

'จูเลน คงชอบทำในสิ่งที่แตกต่างกัน'ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปนกล่าวถึงการคุยกันลับหลังระหว่าง เรอัล มาดริด กับ อดีตเทรนเนอร์ทีมกระทิง 


'เรอัล มาดริด กำลังหาเทรนเนอร์และต้องดีที่สุด มันถูกต้องตามกฎหมาย ผมไม่จำเป็นต้องตัดสิน เรอัล มาดริด ซึ่งสร้างประเด็นมาให้คุณรับผิดชอบ คุณไม่สามารถทำสิ่งต่างๆเช่นนี้และแจ้งให้ทราบก่อนเป็นข่าวเพียง 5 นาที เราถูกบังคับให้ต้องตัดสินใจเพราะทีมชาติเป็นของชาวสเปนทุกคน เป็นสิ่งที่มีความสำคัญเหนือกว่า'

'ชัยชนะเป็นสิ่งสำคัญมาก แต่ก็มียังสิ่งที่สำคัญกว่าอย่างเช่นวิธีการทำงาน แม้ว่าโลเปเตกีจะเป็นเทรนเนอร์ชั้นนำก็ตาม แต่เราถูกบังคับให้ตัดสินใจแบบนี้'รูเบียเลสกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด