:::     :::

ชาบีหนุนการตัดสินใจของรูเบียเลส

วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน 2561
1,572
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนสนับสนุนการตัดสินใจของ หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปนที่สั่งปลด จูเลน โลเปเตกี

ชาบี เอร์นานเดซ อดีตผู้เล่นทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลกปี 2010 แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการปลดฟ้าผ่า จูเลน โลเปเตกี ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมกระทิงของ หลุยส์ รูเบียเลส ว่าเป็นการตัดสินใจถูกต้องของประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'การตัดสินใจของโลเปเตกี ผมคิดว่ามันไม่เหมาะสม ไม่คาดฝันและเร่งรีบเกินไป มันเป็นเรื่องน่าแปลกใจสำหรับทุกคน แต่รูเบียเลสตอบโต้ได้เป็นอย่างดี เขามองไปที่สหพันธ์ฟุตบอลสเปนซึ่งมีความสำคัญเหนือกว่าตัวบุคคลเสมอ'ชาบีกล่าว

อดีตกัปตันทีมบาร์เซโลน่ายังกล่าวถึงการกระทำของ เรอัล มาดริด ในการดึงเทรนเนอร์ทีมชาติสเปนครั้งนี้ว่า'ผมไม่ใช่คนที่จะให้ความเห็นเกี่ยวกับทัศนคติของ เรอัล มาดริด แต่ในฐานะอดีตนักเตะ ผมคิดว่าสหพันธ์ฟุตบอลสเปนตัดสินใจได้ดีมาก'

ก่อนกล่าวถึง เฟร์นานโด เอียร์โร่ ซึ่งก้าวขึ้นมาเป็นเทรนเนอร์ขัดตาทัพของทีมชาติสเปนชุดทำศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายว่า'เอียร์โร่เป็นคนที่เตรียมพร้อมสำหรับการทำงานเพื่อทีมชาติ เขาช่วยเราได้มากในปี 2010 ตั้งแต่การพ่ายแพ้เกมแรกต่อสวิตเซอร์แลนด์ 0-1'

'นี่ไม่ใช่สถานการณ์ที่ดีนัก แต่ผมหวังว่ามันจะไม่ส่งผลกระทบต่อทีมชาติ มีกลุ่มนักเตะที่สามารถรับมือกับสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี ผมหวังว่าทีมชาติจะประสบความสำเร็จ สำหรับผมแม้ว่าจะมีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้น สเปนยังเป็นหนึ่งในทีมเต็งที่มีโอกาสคว้าแชมป์โลกเหมือนเดิม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})