:::     :::

จอมขมังเวทย์จังโก้ร่ายคาถาอวยชัยทีม

วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน 2561
839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ วาซเกซ มหาเวทย์ชาวเม็กซิกัน ทำพิธีปลุกเสก บริกรรมคาถาในแบบฉบับของเผ่าแอซเท็ก เพื่อส่งผลบุญแก่ทีมชาติ เม็กซิโก สามารถประสบความสำเรจในฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 ผ่านถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ เป็นอย่างน้อย

วาซเกซ ที่คนท้องถิ่นยกย่องให้เป็น 'เอล บรูโฮ มายอร์' หรือท่านเจ้าสำนัก จอมขมังเวทย์ พร้อมด้วยสองลูกศิษย์สาวใหญ่ มาประกอบพิธีกรรมเสริมให้ทีม 'เอล ตรี' ระหว่างงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ที่สหพันธ์ฟุตบอล เม็กซิกัน จัดขึ้นเมื่อวันพุธ 

"จงส่งมอบพลังแก่ข้าเพื่อเปิดประตูสวรรค์ พาทีม เม็กซิโก ผ่านไปเล่นถึงเกมที่ 5 ของ เวิลด์ คัพ หนนี้เถิดท่านเทพ เกตซัลโกเทิ่ล"  มหาเวทย์วัยเกษียณซึ่งไว้เครายาวสีดอกเลาที่สวมเสื้อแข่งทีมชาติ บริกรรมคาถา


พิธีกรรมของจอมขมังเวทย์เม็กซิกันกับสองลูกศิษย์สาวใหญ่

ทั้งนี้ เม็กซิโก จะประเดิมสนามในฟีฟ่า เวิลด์ คัพ หนนี้พบกับแชมป์เก่า เยอรมัน ในกลุ่ม เอฟ ทั้งนี้ 'เอล ตรี' ไม่เคยชนะ 'อินทรีเหล็ก' ได้มาก่อนเมื่อแข่งทัวร์นาเมนต์ อย่างรไก็ตามพ่อหมอทำนายว่าผลการแข่งขันจะต่างจากในอดีต 

"อย่างน้อยเราจะเสมอ 0-0 หรือคว้าชัย 1-0 ด้วยซ้ำ" พี่แกเชื่อเช่นนั้น นอกจากนี้จอมเวทย์ วาซเกซ ยังทำนายว่าคู่ชิงชนะเลิศจะเป็นการพบกันของ บราซิล, สเปน หรือ โปรตุเกส 

อนึ่งถามว่าประวัติแม่นแค่ไหน? ตอบเลยไม่แม่น เพราะเคยทำนายผลการเลือกตั้ง ปธน.สหรัฐฯ เมื่อปี 2016 ว่า โดนัลด์ ทรัมพ์ จะพ่ายในการจ่อมบัตร ทว่าผลออกมาเขาได้กลายเป็นมิสเตอร์ เพรซิเดนท คนที่ 45 ของชาวอเมริกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด