:::     :::

ทึ่ง!30ทีมเอ็นบีเอทำบิลบอร์ดจีบเลอบรอน

วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน 2561
3,879
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด ซูเปอร์สตาร์ ซึ่งกำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังวันที่ 30 มิ.ย.กำลังคิดหนักเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองเมื่อทั้ง 30 แฟรนไชส์ลีก เอ็นบีเอ แสดงการจีบผ่านป้ายโฆษณายักษ์ในเมืองตัวเอง

เจมส์ กำลังจะสิ้นสุดข้อผูกมัดกับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส แม้เจ้าตัวจะมีออปชั่นเซ็นเพิ่มได้อีกซีซั่น ทว่าสิทธิ์นั้นอยู่ในมือผู้เล่นวัย 33 กะรัต ซึ่งเจ้าตัวค่อนข้างชัดเจนว่าคงออกผจญภัยอีกครั้งหลังพ่ายในรอบชิงแชมป์ต่อ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส 0-4 เกมซีรี่ส์ 

แน่นอนเมื่อของดีเข้าสู่ตลาดทุกทีมก็อยากร่วมงานเริ่มที่ แอลเอ.เลเกอร์ส แต่งหนึ่งมีป้ายบิลบอร์ดกลางเมืองลอส แอนเจลิส ชักชวน เจมส์ ว่า "ถึงเวลาโชว์ไทม์" เปรียบถึงทีม 'ม่วง-ทอง' ยุคเรืองอำนาจทศวรรษ'80 แล้วจับเอาแผนที่รัฐแคลิฟอร์เนียมาปั้นเป็นเคราเจ้าของแชมป์ เอ็นบีเอ 3 สมัย 


ป้ายของ เลเกอร์ส ชวนสร้าง โชว์ไทม์


คลีฟแลนด์ชูเรื่องอบอุ่นเหมือนบ้าน

ส่วน คลีฟแลนด์ ไม่น้อยหน้าเล่นงานศิลป์แบบเรียกน้ำตาเป็นภาพครอบครัว เจมส์ โดยมีฉากหลังเป็นทิวทัศน์เมือง ประกอบกับ แลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่ สื่อว่าไม่มีที่ใดอบอุ่นกว่าบ้าน 

อีกบิลบอร์ดที่น่าสนใจคือของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ที่จับ 'แอลบีเจ' สวมชุดนักบินอวกาศร่วมกับ เจมส์ ฮาร์เด้น และ คริส พอล พร้อมข้อความ "เฮ้!เลอบรอน คิดว่าชุดนี้เหมาะกับนายไหม?"


ฮิวสตัน ชวนเป็นนักบินอวกาศ


ซันส์ ขอบิดสู้อีกทาง

หรือแม้แต่ทีมสมันน้อย ฟีนิกซ์ ซันส์ ยังเอากับเขาด้วยออกแบบให้ เจมส์ ร่วมเฟรมกับ เดวิน บูเกอร์ และ จอช แจ็คสัน พร้อมแฮชแท็ก#คุณน่าจะมาอยู่ที่นี่นะ 

อนึ่งคาดว่าการตัดสินใจของ 'แอลบีเจ' จะเกิดขึ้นหลังงานประกาศรางวัลประจำปีของ เอ็นบีเอ วันที่ 25 มิ.ย. เป็นต้นไป 






ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด