:::     :::

เจ้าของเพเทรียตส์ปัดข่าวเตรียมเทรด'กร้องค์'

วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน 2561
1,053
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ กรอนคาวสกี้ ตกเป็นข่าวว่าอาจถูกเทรดกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส หรือ ไททั่นส์ ก่อนหน้านี้ แต่เจ้าของทีมเพเทรียตส์ออกมายืนยันว่าเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น

โรเบิร์ต คราฟธ์ เจ้าของทีม นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าข่าวการเทรด ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกในดาวดังของแฟรนไชส์เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ตามรายงานข่าวจาก'บอสตัน เฮรัลด์'

หลังมีข่าวลือหนาหูว่า เพเทรียตส์ อาจตัดสินใจเทรด กรอนคาวสกี้ กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส หรือ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ก่อนหน้านี้ทำให้ คราฟธ์ ออกมาสยบข่าวลือดังกล่าวว่าแฟรนไชส์ไม่มีความคิดที่จะเทรดปีกในดาวดังออกจากทีม 

'ผมคิดว่าเมื่อทีมของคุณดีอยู่แล้ว ผู้คนก็มองหาทางจ้องเล่นงานคุณ ผมคิดว่าเราต้องระวังในสังคมทุกวันนี้ที่คนมักจะพูดอะไรไปเรื่อยเปื่อย โดยเฉพาะเรื่องที่เรากำลังจะเทรด กร้องค์ ไป โฟร์ตี้นายเนอร์ส หรือ เทนเนสซี่ มันไม่อยุ่บนพื้นฐานของความเป็นจริง ผมแค่ต้องการบันทึกเหตุการณ์ในวันนี้เพื่อให้ทุกคนเข้าใจความจริงตรงกัน'ก่อนยืนยันส่งท้ายว่าการเทรดกรอนคาวสกี้เป็นเพียงข่าวเท็จสร้างกระแสเท่านั้น

อย่างไรก็ตามมีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า กรอนคาวสกี้ ต้องการสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัดหลังฉบับปัจจุบันเหลือเพียง 2 ปี ซึ่งเขาจะรับค่าจ้าง 8 ล้านเหรียญบวกกับโบนัสติดทีมอีก 650,000 เหรียญในปี 2018 ซึ่งน้อยกว่าที่เขาได้รับในปี 2017 ราว 2 ล้านเหรียญ โดยปีกในดาวดังของเพเทรียตส์กำลังพยายามแก้ไขข้อตกลงก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด