:::     :::

แพ็คเกอร์สเหนือชั้นต้อนแบร์ส35-14

วันศุกร์ที่ 29 กันยายน 2560
1,217
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หากยังมี อาร่อน ร็อดเจอร์ส เป็นควอเตอร์แบ็กให้ กรีน เบย์ แพ็คเกอร์ส ทีมก็แทบการันตีว่าชนะ ชิคาโก แบร์ส เพราะเกมล่าสุดก็นำทัพบี้เอาชนะแบบขาดลอย 35-14 คะแนน เพิ่มสถิติทั้งอาชีพเป็นโค่นอริร่วมดิวิชั่น 16 จาก 20 ครั้ง

อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล คู่คืนวันพฤหัสบดี (ตามเวลาท้องถิ่น) เป็นการดวลของคู่แค้นแห่ง เอ็นเอฟซีเหนืออย่าง แพ็คเกอร์ส (2-1) เปิดรังแลมโบ ฟิลด์ รับการมาเยือนของ แบร์ส (1-2) โดยก่อนลงสนามในช่วงเคารพเพลงชาติสหรัฐฯไม่มีผู้คนไหนที่คุกเข่า มีเพียงการคล้องแขนหมู่เท่านั้น 

ซึ่งพระเอกของเกมก็เป็น อาร่อน ร็อดเจอร์ส จอมทัพของเจ้าถิ่นแม้จะขว้างระยะรวมไม่มาก 179 หลา แต่เปลี่ยนเป็น 4 ทัชดาวน์ในเร้ด โซน เผากองหลัง แบร์ส ที่ป้องกันสับสนเมื่อเจอลูกเล่นระดับเทพของผู้เล่นหัวแถวลีก บวกการวิ่งกระทุ้งเผาขน 2 หลาของ อาร่อน โจนส์ เป็นทั้งหมดห้าสกอร์ใหญ่ของ 'หัวเนย' 


ขณะที่ 'พญาหมี' ทวงคืนจาก 2 ทัชดาวน์ของควอเตอร์แบ็ก ไมค์ เกลนน่อน ปาบอล 5 หลาให้ เคนดัลล์ ไรท์ บวกรันนิ่งแบ็ก จอร์แดน ฮาเวิร์ด กระทุ้งเอนด์โซน 3 หลาท้ายเกม

จนเมื่อครบ 4 ควอเตอร์ ก็เป็น แพ็คเกอร์ส ต้อนตือ 35-14 คะแนน ทำสถิติเป็น ชนะ 3 -แพ้ 1 นำจ่าฝูงกลุ่ม เอ็นเอฟซีเหนือ ขณะที่ แบร์ส หล่นเป็น 1-3 จมบ๊วยดิวิชั่นเดียวกัน 


จังหวะปีกนอก ดาวอนเต้ อดัมส์ (กลาง) โดนหมวกกันน็อกอัดศรีษะ

อนึ่งเกมนี้ต้องพักการแข่งขัน 45 นาทีระหว่างควอเตอร์ 1 - ควอเตอร์ 2 เนื่องสภาพอากาศแปรปรวนมีฟ้าผ่าลงมา ส่วนเรื่องในสนาม 'หัวเนย' เสียสองคีแมนแนวรุกอย่าง รันนิ่งแบ็ก ทาย มอนโกเมรี่ กระดูกสีข้างหัก ขณะที่ปีกนอก ดาวอนเต้ อดัมส์ โดนคู่แข่งแท็คเกิ้ลแบบหมวกกันน็อกชนศรีษะน็อกคาพื้นต้องหามออกจากสนาม

รันนิ่งแบ็ก ทาย มอนโกเมรี่ (ขวา) กระดูกสีข้างหักเล่นไม่จบเกมเช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด