:::     :::

เปเรซโต้สหพันธ์ฯไม่ยุติธรรมต่อโลเปเตกี

วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน 2561
1,576
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทีมชุดขาวยืนยันว่าการดำเนินการติดต่อดึง จูเลน โลเปเตกี เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตามปกติและดำเนินการด้วยความโปร่งใส

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ยืนยันว่าการติดต่อ จูเลน โลเปเตกี ดำเนินการไปด้วยความโปร่งใสและสวนกลับสหพันธ์ฟุตบอลสเปนว่าตัดสินลงโทษด้วยการปลดโลเปเตกีออกจากตำแหน่งก่อนลงเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายไม่มีความยุติธรรมต่อเทรนเนอร์ชาวบาสโก้ ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'เรายังมีปัญหาในการทำความเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นและทำไมข้อตกลงนี้ถึงได้สร้างความกระวนกระวายให้ห้วงฟุตบอลโลกของสเปน แต่ก็ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อการแข่งขันฟุตบอลโลกแม้แต่น้อย มันไม่มีเหตุผลว่าทำไมวันพรุ่งนี้โลเปเตกีถึงไม่ได้นั่งอยู่บนม้านั่งข้างสนามของสเปน'เปเรซกล่าวระหว่างการเปิดตัวเทรนเนอร์คนใหม่ของ เรอัล มาดริด เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

'สิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นการเกิดขึ้นตามปกติและมันถูกเบี่ยงเบนเป็นเรื่องของความซื่อสัตย์ การตัดสินใจของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนไม่ยุติธรรม มันมีหลายกรณีที่เทรนเนอร์เซ็นสัญญาก่อนฟุตบอลโลก แต่ที่เป็นกรณีของ เรอัล มาดริด เราต้องทำเพื่อปกป้องใครก็ตามที่จ้องทำลายภาพลักษณ์ของเรา'

'ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีการกระทำเรื่องลับๆล่อๆ เราบรรลุข้อตกลงในระยะเวลาสั้นๆและตัดสินใจประกาศเพื่อความโปร่งใส ผมรู้ว่ามันเป็นช่วงเวลากลัดกลุ้มของโลเปเตกี เขาต้องการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกกับสเปนและจากนั้นค่อยมาคุม เรอัล มาดริด'ประธานทีมชุดขาวกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด