:::     :::

เฮาเวิร์ดแก้ข่าวไม่อยู่เบื้องหลังไล่โค้ชเก่า

วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน 2561
1,270
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดไวท์ เฮาเวิร์ด เซนเตอร์ดีกรี ออล-สตาร์ 8 สมัย ยอมรับว่าช่วงเวลาที่ได้ร่วมงานกับเฮดโค้ช สแตน แวน กันดี้ ใต้ชายคา ออร์แลนโด แมจิค คือโมเมนต์แย่สุดของชีวิต แต่ก็ไม่มีส่วนกับการไปกดดันให้ผู้บริหารไล่ตะเพิด

ทั้งคู่ประสานงานกันระหว่างปี 2007-2012 ซึ่งก็ไม่ค่อยลงรอยกระทั่ง แวน กันดี้ โดนไล่ออก เหตุเพราะ เฮาเวิร์ด ไปเป่าหูผู้บริหาร ตามรายงานของสื่อฯ 

เวลาผ่านไปกว่า 6 ปี ล่าสุดเซนเตอร์วัย 32 กะรัต ให้สัมภาษณ์รายการ 'เดอะ จัมพ์' ทางช่อง อีเอสพีเอ็น ว่าความสัมพันธ์ของเขากับโค้ชหนวดแย่จริงๆ

"มันคือช่วงที่ห่วยแตกสุดในชีวิตเลย" ฟร้อนท์คอร์ท ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ เริ่มกล่าว "คำถามแรกคือผมอยู่เบื้องหลังการไล่ สแตน ออกหรือเปล่านั้นบอกเลยว่าโอ้!พระเจ้าไม่ใช่ผม" 

"จริงอยู่มีวันที่ห่วยแตกสุดชีวิตเกิดที่นั่น หนึ่งนัดซึ่งผมผลงานสุดขี้เหร่ แทบไม่ได้ชู้ตฟิลด์โกลเลย น่าจะยังจำกันได้ - ส่วนตัวไม่เข้าใจจริงๆคืนนั้นเกิดอะไรขึ้น เอาเป็นว่าคือจุดต่ำสุดละกัน" 


เฮาเวิร์ด ยันไม่เคยมีปัญหา แวน กันดี้ 

เป็นนัดพบ นิวยอร์ก นิคส์ โดยเฮาเวิร์ด ลงสนาม 40 นาที มีแค่ 8 แต้ม ฟิลด์โกล 4 จาก 8 ครั้ง, แปดรีบาวน์ด และห้าฟาวล์ ทีมแพ้ 80-96 คะแนน  

"คนก็โยงไปว่าเล่นไล่โค้ชนี่หว่า เฮ้ย!แกเล่นไล่โค้ช อะไรทำนองนั้นซึ่งมันไม่จริง"  

"ผมไม่เคยมีปัญหากับ สแตน ที่ ออร์แลนโด มีปัญหาสารพันแต่ก็เป็นการยุแยงให้เราแตกคอ อย่างไรก็ตามเขาคือคนดีเลย เรามีเวลาดีๆร่วมกันพอสมควร" 

แวน กันดี้ ว่างงาน 2 ปี หลังจากโดน ออร์แลนโด ไล่ออกกระทั่งได้ไปคุม ดีทรอยท์ พิสตันส์ ระหว่างปี 2014-2018 ก็เพิ่งถูกอัปเปหิ โดยผลงานฐานะเฮดโค้ชทั้งอาชีพ 523-384 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด