:::     :::

พูม่าบุกเอ็นบีเอ!เซ็นรุคกี้แพงสุดรอบ11ปี

วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน 2561
2,281
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผลิตภัณฑ์กีฬา พูม่า บุกตลาดกีฬาบาสเกตบอล เอ็นบีเอ เมื่อตัดสินใจเป็นผู้สนับสนุนรองเท้าให้กับ มาร์วิน แบกลี่ย์ III ว่าที่ดราฟท์ลำดับต้นคลาส 2018 ระยะเวลา 5 ปี นับเป็นดีลที่ผูกมัดด้วยมูลค่าสูงสุดนับตั้งแต่ เควิน ดูแรนท์ เซ็น ไนกี้ เมื่อค.ศ.2007

รายงานจาก 'ดิ แอตเลติค' ว่านี่คือแผนการบุกลีก เอ็นบีเอ รวมถึงแชร์ส่วนแบ่งทางการตลาดของรองเท้าบาสฯ จากขาใหญ่อย่าง 'ไนกี้' ทั้งนี้นอกจาก แบกลี่ย์ III ยังจะมีผู้เล่นอีกหลายรายจ่อเซ็นตามมา  

แม้ที่ผ่านมาแบรนด์นี้จะไม่เป็นที่นิยมในวงการบาสเกตบอล แต่หลังจากฝ่ายการตลาดวิจัยแล้วพบว่ามีช่องทางในการทำธุรกิจ ก็เดินหน้าลุยทั้งเตรียมเปิดสโตร์กว่า 600 สาขา ในอีก 40 ประเทศเพื่อจำหน่านสินค้า  

ทั้งนี้ 'พูม่า' ถือเป็นแบรนด์นิยมของวงการบันเทิง หรือคนผิวดำ เซเลบริตี้เด่นก็อย่าง แร็ปเปอร์ เจย์-ซี หรือป็อปสตาร์สาว ริฮานน่า 


จะเป็นดาวเด่นคนล่าสุด จาก คาร์เตอร์ ที่ใส่รองเท้าบาสฯ พูม่า 

ส่วนกีฬาอื่นก็มีนักกอล์ฟ ริคกี้ ฟาวเลอร์ ชาวสหรัฐฯ เป็นที่จดจำของแฟนก้านเหล็กในชุดเก่งสีส้ม หรืออย่าง โรเมลู ลูกากู กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เซ็นสัญญายาวกับแบรนด์นี้แบบแพงสุดในประวัติศาสตร์ที่เคยสนับสนุนกีฬาซอคเก้อร์ 

มันจะเป็นการเซ็นสัญญากับนักบาสเกตบอล เอ็นบีเอ อีกครั้งนับจาก วินซ์ คาร์เตอร์ เมื่อกว่า 2 ทศววรษก่อนเมื่อ ดราฟท์ ค.ศ. 1998 ด้วยข้อผูกมัด 10 ปี มูลค่า 50 ล้านเหรียญ ทว่าก็แยกทางกันอย่างรวดเร็วหลังจากผ่านเวลา 18 เดือน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด