:::     :::

"เบนจามิน ตัน"เผยเอเอฟซีหนุนใช้"Mycujoo"ยิงสดบอลไทย

วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน 2561
1,510
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เบนจามิน ตัน รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายควบคุมการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด เผยถึงแผนการใช้แอพพลิเคชันถ่ายทอดสด Mycujoo เพื่อประชาสัมพันธ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลให้เข้าถึงแฟนบอลมากที่สุด

โดยแอพพลิเคชันดังกล่าวได้เข้ามาเป็นพันธมิตรกับสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) เพื่อเป็นอีกช่องทางการเข้าถึงฟุตบอลในระดับท้องถิ่น ทำให้ชาติสมาชิกสามารถใช้งานได้ฟรี 

ซึ่งที่ผ่านมา สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และบริษัท ไทยลีก จำกัด ได้ทำการถ่ายทอดสดทั้งในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี เมื่อปีก่อน, การแข่งขันฟุตบอล FA Thailand Youth Festival 2018, การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรของทีมชาติ, ออมสิน ลีก โปร (ไทยลีก 3) และออมสิน ลีก (ไทยลีก 4) และล่าสุดได้มีการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย

โดย เบนจามิน ตัน รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายควบคุมการแข่งขันบริษัท ไทยลีก จำกัด ได้กล่าวว่า

“หลายๆ คนอาจยังไม่ทราบว่าเรามีช่องทางการถ่ายทอดสดหรือ Mycujoo ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่น ที่ทางเอเอฟซีได้ประสานให้ประเทศสมาชิกนำไปถ่ายทอดสด และเข้าชมโดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยเราได้ใช้ช่องทางนี้ในการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ลีก คัพ และได้ผลตอบรับดีมาก มียอดผู้เข้าชมเกือบ 5 แสนคน ซึ่งเราจะพยายามพัฒนาต่อไป เพื่อโปรโมตให้ฟุตบอลลีก และฟุตบอลในประเทศของเรา เข้าถึงแฟนบอลได้ง่ายและมากที่สุด”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด