:::     :::

"นรากร"วางเป้าพายู-19ซิวแชมป์อาเซียนอีกครั้ง

วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน 2561
1,066
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นรากร นุ่มจันทร์สกุล กองกลางจาก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี หวังจะช่วยให้ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี คว้าแชมป์อาเซียนให้ได้อีกครั้ง

ที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี นักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ได้ฟื้นฟูสมรรถภาพร่างกาย หลังจากลงอุ่นเครื่องกับ ชลบุรี เอฟซี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ซึ่งในวันนี้ “เจ้าฟร้องค์” นรากร นุ่มจันทร์สกุล กองกลางจาก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เดินทางเข้ามาสมทบและฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นวันแรก

โดย นรากร ได้กล่าวว่า “ดีใจมากครับที่ได้กลับมาร่วมทีมชาติไทยอีกครั้ง บรรยากาศในทีมก็ถือว่าดี เพราะหลายคนเคยร่วมงาน และอยู่ในชุดแชมป์อาเซียน เมื่อปีที่ผ่านมาครับ”

“ส่วนเป้าหมายครั้งนี้ผมอยากพาทีมชาติไทย คว้าแชมป์อาเซียนอีกครั้ง หลังจากผมเคยได้แชมป์รายการนี้ ในรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี เมื่อปีที่แล้ว”

“ผมมองว่าครั้งนี้ อินโดนีเซีย และ มาเลเซีย น่าจะเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวที่สุด เพราะในการเจอกันที่ประเทศเมียนมา ปีที่แล้ว พวกเขาเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง ผมคิดว่าปีนี้พวกเขาไม่น่าจะเปลี่ยนแปลงผู้เล่นเยอะ แต่ผมจะทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อพาทีมไทย U19 คว้าแชมป์ให้ได้ครับ” ห้องเครื่องจาก “ราชันมังกร” กล่าวปิดท้าย

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี มีโปรแกรมลงอุ่นเครื่อง 2 นัดกับ ทีมฉะเชิงเทรา ไฮ-เทค เอฟซี จากออมสิน ลีก โปร (ไทยลีก 3) ในวันที่ 20 มิถุนายน 2561 เวลา 16.30 น. และพบกับทีม ม.กรุงเทพธนบุรี วันที่ 25 มิถุนายน 2561 เวลา 18.00 น. โดยทั้ง 2 นัดจะแข่งขันที่สนามภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี 

โดยทีม “ช้างศึก U19” จะคัดเลือกนักกีฬาให้เหลือ 23 คน ก่อนจะเดินทางไปเมืองสุราบายา ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อลงแข่งขันฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์อาเซียน 2018 ในวันที่ 29 มิถุนายน 2561 

ซึ่งในศึกฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์อาเซียน 2018 ทีมชาติไทย อยู่กลุ่ม เอ ร่วมกับ อินโดนีเซีย, เวียดนาม, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์ และ สปป. ลาว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด