:::     :::

น็อกซ์ฟอร์เวิร์ดเคนทักกี้หวังลงเอยซิกเซอร์ส

วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2561
1,309
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน น็อกซ์ ฟอร์เวิร์ดวัย 18 ปีของ เคนทักกี้ หวังลงเอยกับ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ในการดราฟท์ผู้เล่นของเอ็นบีเอสัปดาห์หน้า

เควิน น็อกซ์ สมอลล์ฟอร์เวิร์ดของมหาวิทยาลัยเคนทักกี้คาดหวังว่าจะลงเอยกับ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ในการดราฟท์ผู้เล่นของเอ็นบีเอวันที่ 21 มิถุนายนนี้ ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ ฟิลาเดลเฟีย'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

'มีผู้เล่นชั้นยอดหลายคน บางคนเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมตลอดกาล นั่นเป็นคนที่ผมมองขึ้นไปหา'น็อกซ์ กล่าวผ่านสื่อหลังการมาฝึกซ้อมโชว์กับซิกเซอร์สเมื่อวันศุกร์

'มันเป็นเรื่องดีที่จะมองขึ้นไปเพราะนั่นเป็นจุดที่คุณต้องการอยู่ในวันหนึ่งข้างหน้า ดังนั้นนั่นคือเป้าหมายที่ผมกำลังทำเพื่อสิ่งนั้น'


เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 10 ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจะเลือก น็อกซ์ ผู้เล่น 6 ฟุต 9 นิ้ว หนัก 215 ปอนด์ ในช่วงสัปดาห์หน้า 

'เขาเดินเข้ามาในโรงยิม มันยากที่จะเห็นผู้เล่นที่มีรูปร่างแบบเขาและมีความคล่องตัวสูงขนาดนี้'วินซ์ รอซแมน ผู้อำนวยการอาวุโสด้านบาสเกตบอลของซิกเซอร์สกล่าวถึง น็อกซ์ 'เขาเพิ่งอายุ 18 ดังนั้นมันยังมีอะไรมากมายที่ต้องพัฒนาจากจุดนี้'

น็อกซ์ ซึ่งชู้ต 3 แต้มลง 34.1 เปอร์เซนต์คาดหวังว่าจะลงเอยกับ ซิกเซอร์ส เช่นกัน 'พวกเขาสนใจผมจริงๆ พวกเขาชื่นชอบเกมของผม พวกเขาชอบวิธีการเล่นของผม ผมสามารถชู้ตบอลได้ นั่นเป็นสิ่งที่พวกเขาชอบในการชู้ต 3 คะแนน ความสามารถของผมยังน่าจะไปกันได้ดีกับ เบน ซิมม่อนส์ และ โจเอล เอ็มบีด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด