:::     :::

เซลติกส์อาจถอดตัวลุ้นเซ็นเจมส์จากความซับซ้อน

วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2561
2,136
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ มีโอกาสลงเอยกับ บอสตัน เซลติกส์ ไม่มากนักตามมุมมองของสื่อเมืองบอสตัน

บอสตัน เซลติกส์ ซึ่งเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ที่ตกเป็นข่าวว่าเตรียมลุ้นเซ็นสัญญากับ เลอบรอน เจมส์ สตาร์ดังค่าย คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ซึ่งกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ล่าสุดสื่อเมืองบอสตันรายงานข่าวว่าเซลติกส์อาจยอมถอนสมอเพราะเคลียร์เพดานเงินเดือนไม่ลงตัว

ตามรายงานข่าวจาก อดัม ฮิมเมลส์บัค ผู้สื่อข่าวของ'บอสตัน โกลบ'ระบุว่าการพยายามเซ็นสัญญากับ เจมส์ ทำให้เกิดความยุ่งยากซับซ้อนกับเพดานเงินเดือนของเซลติกส์ทั้งการเซ็นสัญญาและการเทรดเพื่อให้ตัวเลขลงตัวมากที่สุด ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากสำหรับการดึงสตาร์วัย 33 ปีมาเล่นในบอสตัน

เซลติกส์ เป็น 1 ใน 5 แฟรนไชส์ที่ตกเป็นข่าวว่าสนใจเซ็นสัญญากับ เลอบรอน เช่นเดียวกับ แอล.เอ.เลเกอร์ส, ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส, ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ และ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส โดยมี เลเกอร์ส เป็นเต็งหนึ่ง

บอสตัน เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจของ เจมส์ เนื่องจากเป็นแฟรนไชส์ที่มีรากฐานแข็งแกร่งซึ่งทำให้ทีมผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของ อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่าสองสตาร์อย่าง คายรี่ เออร์วิ่ง กับ กอร์ดอน เฮย์เวิร์ด จะบาดเจ็บก็ตาม และยังมีโค้ช แบร็ด สตีเว่นส์ ซึ่งเป็นหนึ่งในโค้ชดีที่สุดของเอ็นบีเอคุมทีมอยู่ด้วย

อย่างไรก็ตาม เซลติกส์ อาจต้องยอมปล่อยทั้ง เออร์วิ่ง, เฮย์เวิร์ด หรือ อัล ฮอร์ฟอร์ด ออกจากทีมหากพวกเขาต้องการเซ็นสัญญากับ เลอบรอน เจมส์ และต้องเริ่มต้นสร้างทีมใหม่อีกครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด