:::     :::

เลวิสยกตัวเองกับเฮนรี่จะเป็นดูโอรันนิ่งแบ็กเจ๋งสุดของลีก

วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2561
965
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอร์ริค เฮนรี รันนิ่งแบ็กร่างยักษ์กับ ดิออน เลวิส ตัววิ่งร่างเล็กของ ไททั่นส์ มีโอกาสเป็นคู่หูแบ็กฟิลด์ดีที่สุดของลีก

ดิออน เลวิส ตัววิ่งคนใหม่ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ มั่นใจว่าการจับคู่เล่นกับ เดอร์ริค เฮนรี่ จะเป็นคู่หูรันนิ่งแบ็กดีที่สุดของเอ็นเอฟแอล ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เลวิส วัย 27 เพิ่งเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 20 ล้านเหรียญบวกโบนัสอีก 3 ล้านเหรียญในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังเล่นกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ช่วง 3 ปีก่อนหน้านั้น โดยเคยอยู่กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์, คลีฟแลนด์ บราวน์ส และ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส หลังเข้าลีกตั้งแต่ปี 2011

อดีตรันนิ่งแบ็ก เพเทรียตส์ มีส่วนสูง 5 ฟุต 7 นิ้ว หนักเพียง 190 ปอนด์จะสลับลงเล่นกับ เฮนรี ตัววิ่งร่างยักษ์ที่มีส่วนสูง 6 ฟุต 3 นิ้ว หนัก 245 ปอนด์ ซึ่งจะเป็นคู่หูแบ็กฟิลด์ที่ครบเครื่องสมบูรณ์แบบของเอ็นเอฟแอล

'ผมเห็นเขาทุกวัน ดังนั้นเขาจึงไม่ใหญ่โตเหมือนที่เห็นเขาวันแรก'เลวิสกล่าวถึงเฮนรี 'ผมไม่รู้ว่าผมกำลังจะเติบโตหรือกว่าเขากำลังจะหดตัว'เลวิสกล่าวติดตลก

'เราทั้งสองคนรู้ว่าเราเป็นแบ็กที่ดี เราจะผลักดันซึ่งกันและกันทุกวัน เรารู้สึกว่าเราสามารถเป็นคู่หูรันนิ่งแบ็กดีที่สุดของลีก'เลวิส กล่าวซึ่งวิ่ง 1,110 หลาและทำ 10 ทัชดาวน์ในปี 2017'เรารู้สึกเหมือนเราสามารถเป็นคู่หูดีที่สุดของลีก'

อย่างไรก็ตามยังมีคู่หูรันนิ่งแบ็กที่น่าจับตามองหลายคู่ทั้ง มาร์ค อินแกรม กับ อัลวิน กามาร่า ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส หรือ เดวอนทา ฟรีแมน กับ เทวิน โคลแมน ของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})