:::     :::

เบรดี้เผยอาจตัดสินใจรีไทร์เร็วกว่าที่คิด

วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2561
718
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 กะรัตของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยอมรับว่าอาจตัดสินใจอำลาวงการเร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้ในตอนแรก

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เผยผ่านสื่อเป็นครั้งแรกว่าเขาคิดถึงเรื่องการรีไทร์จากวงการเอ็นเอฟแอลเร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้หลังเคยตั้งเป้าว่าจะวาดลวดลายบนสังเวียนไปอีก 4-5 ปี จากการเปิดกับ'บอสตัน เฮรัลด์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดถึงเรื่องนี้มากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา'เบรดี้ เปิดเผยกับ บอสตัน เฮรัลด์ 'ผมคิดว่าผมกำลังมองเห็นจุดสิ้นสุดเกิดขึ้นเร็วๆนี้ เร็วกว่าที่คิด'

อย่างไรก็ตามควอร์เตอร์แบ็กนักรบกู้ชาติไม่ชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติม บางทีในความคิดของ เบรดี้ ที่ระบุว่า'ในไม่ช้า เร็วกว่าที่คาด'มันอาจจะใช้เวลาอีก 3 หรือ 4 ปี ซึ่ง เพเทรียตส์ ก็ยังพึงพอใจที่จะเซ็นสัญญาไปจนถึงตอนนั้น 

'ตราบเท่าที่ผมยังรักมันอยู่'เบรดี้ตอบคำถามว่าจะเล่นไปอีกนานแค่ไหน 'ตราบเท่าที่ผมรักการฝึกซ้อมและการเตรียมตัวและยินดีที่จะให้คำมั่นสัญญา แต่มันก็มีหลายอย่างเกิดขึ้นในชีวิตผมเช่นกัน ผมมีลูกๆที่ผมรักและผมไม่ต้องการเป็นพ่อที่ไม่ได้อยู่กับลูกๆ นั่งเล่นเกมกับลูกๆผม ลูกๆผมได้นำมุมมองที่ดีมาสู่ชีวิตผม เด็กๆต้องการความสนใจ มันจะดีกว่าถ้าคุณอยู่ที่นั่นและพร้อมสำหรับพวกเขา'

จากที่เคยตั้งเป้าว่าจะเล่นไปจนอายุ 45 ปี ตอนนี้เบรดี้กำลังคิดถึงการรีไทร์เร็วกว่าที่คาดการณ์ในตอนแรกโดยมีครอบครัวเป็นตัวแปรสำคัญต่อการตัดสินใจของควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 กะรัต 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด