:::     :::

โฟร์เน็ตต์ยกจุยซ์เด็กเก่าจากแอลเอสยูจะมีปีที่ยิ่งใหญ่

วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2561
755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอร์เรียส จุยซ์ รันนิ่งแบ็ก วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ จะโชว์ฟอร์มเด็ดในปีนี้ตามมุมมองของศิษย์เก่าจาก แอลเอสยู เหมือนกัน

เลียวหนาร์ด โฟร์เน็ตต์ รันนิ่งแบ็ก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในฐานะศิษย์เก่าจาก แอลเอสยู มั่นใจว่า เดอร์เรียส จุยซ์ รันนิ่งแบ็กรุคกี้รุ่นน้องจากมหาวิทยาลัยเดียวกันจะทำผลงานโดดเด่นกับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ในปีนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โฟร์เน็ตต์ รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีเป็นผู้เล่นดราฟท์อันดับ 4 ปี 2017 โดย จากัวร์ส ขณะที่ จุยซ์ ตัววิ่งวัย 20 กะรัตเป็นผู้เล่นดราฟท์รอบ 2 อันดับ 59 ในช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมาโดย เร้ดสกิ้นส์ ทั้งคู่มาจากมหาวิทยาลัยแอลเอสยูเหมือนกัน

'เขาจะมีปีที่ยิ่งใหญ่'โฟร์เน็ตต์กล่าวถึงจุยซ์ 'เขาแสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์เสมอตอนที่เขาอยู่ที่ แอลเอสยู เขาทำงานหนัก เขาเป็นเด็กดี สิ่งที่ยิ่งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้นกับเดอร์เรียสในปีนี้'


โฟร์เน็ตต์ ทำผลงานในซีซั่นรุคกี้ด้วยการถือบอลวิ่ง 268 ครั้ง ระยะ 1,040 หลาและทำ 9 ทัชดาวน์ รับบอลอีก 36 ครั้ง ระยะ 302 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์จากการลงเล่น 13 เกม 

'ผมรู้ว่านั่นเป็นปีรุคกี้'โฟร์เน็ตต์กล่าวถึงผลงานตัวเองเมื่อปีก่อน 'มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนานนับจากดราฟท์ จากนั้นก็เข้ามินิแคมป์ต่อด้วยเทรนนิ่งแคมป์และจากนั้นก็เริ่มต้นฤดูกาล มันเป็นกระบวนการที่ยาวนาน'

จุยซ์ เคยถือบอลวิ่งรวมกัน 3,074 หลาที่ แอลเอสยู ดีสุดอันดับ 5 ในประวัติศาสตร์ ขณะที่ โฟร์เน็ตต์ อยู่อันดับ 4 จากผลงาน 3,830 หลา ตามหลัง ชาร์ลส์ อเล็กซานเดอร์, ดอลตัน ฮิลเหลียด กับ เควิน ฟอลค์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด