:::     :::

แมนเซลนั่งสำรองแถมทีมพ่ายประเดิมซีซั่นใหม่

วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2561
680
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์นนี่ แมนเซล อดีตควอร์เตอร์แบ็กดังเริ่มต้นด้วยการเป็นตัวสำรองและทีมยังพ่ายแพ้ในเกมประเดิมฤดูกาลใหม่

จอห์นนี่ แมนเซล อดีตควอร์เตอร์แบ็กดัง คลีฟแลนด์ บราวน์ส ประเดิมการเล่นลีกแคนาดาด้วยการเป็นตัวสำรองและทีมใหม่ของเขา แฮมิลตัน ไทเกอร์ส-แคทส์ ยังพ่ายต่อ คัลการี่ สแตมเพเดอร์ส 14-28 ในเกมเปิดซีซั่นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากสปอร์ตเน็ต

แมนเซล หวังกลับมากอบกู้ชื่อเสียงและกลับมาเล่นในเอ็นเอฟแอลอีกครั้งในอนาคตด้วยการเซ็นสัญญา 2 ปีกับ แฮมิลตัน ไทเกอร์ส-แคทส์ ทีมใน แคนาเดียน ฟุตบอลลีก ช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลังถูก บราวน์ส ปล่อยตัวออกจากทีมตั้งแต่เดือนมีนาคมปี 2016 


ทว่าอดีตเจ้าของรางวัล'ไฮส์แมน โทรฟี่'เมื่อปี 2012 ออกสตาร์ทกับ แฮมิลตัน ด้วยการเป็นตัวสำรองของ เจเรเมียห์ มาโซลี่ ในเกมเปิดซีซั่นกับ คัลการี่ สแตมเพเดอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

มาโซลี่ ขว้างคอมพลีต 25 จาก 36 ครั้ง ระยะ 344 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์และยังวิ่งทำอีกหนึ่งสกอร์ แต่ สแตมเพเดอร์ส เร่งเครื่องทำ 2 ทัชดาวน์ช่วงควอเตอร์ที่ 4 แซงชนะ 28-14 จาก โบ เลวี่ ขว้าง 15 หลาให้ เคมาร์ จอร์เด้น ทำทัชดาวน์ และ การวิ่งระยะ 44 หลาเข้าเอนด์โซนของ ดอน แจ็คสัน 

แฮมิลตัน จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในวันศุกร์นี้ที่ เอ็ดมอนตัน ซึ่งมีแนวโน้มว่า แมนเซล ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปียังต้องนั่งรอโอกาสที่ข้างสนามตามเดิม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด