:::     :::

ลือหนัก!เลเกอร์สอาจเทรดบอลล์เพื่อสร้าง'ซูเปอร์ทีม'

วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2561
2,185
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอล.เอ.เลเกอร์ส หวังสร้าง'ซูเปอร์ทีม'เพื่อกลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้งจนถึงขั้นมีข่าวลือว่าอาจจะเทรด ลอนโซ่ บอลล์ ออกจากทีม

แอล.เอ.เลเกอร์ส กำลังพยายามทุกวิถีทางเพื่อเซ็นสัญญากับ เลอบรอน เจมส์ ซึ่งกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ โดยมีข่าวลือว่าทีม'ม่วงทอง'อาจจะยอมแม้กระทั่งเทรด ลอนโซ่ บอลล์ ดาวรุ่งอนาคตไกลออกจากทีมเพื่อเปิดทางในการเซ็นสัญญากับผู้เล่นดาวดังในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าวจาก'อีเอสพีเอ็น ลอสแอนเจลีส'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เลเกอร์ส สะสมผู้เล่นดาวรุ่งอนาคตไกลมาตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่มีข่าวลือว่าทีม'ม่วง-ทอง'อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในช่วงหน้าร้อนนี้โดยจะพยายามเซ็นสัญญากับบรรดาผู้เล่นดาวดังอย่าง พอล จอร์จ, คริส พอล, คาวาย เลียวหนาร์ด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เลอบรอน เจมส์ ซุปตาร์ของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ซึ่งกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ 


แม้ว่า เลเกอร์ส ยังมีเพดานเงินเดือนมากพอสำหรับการเซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์ดาวดัง 2 คนอย่าง เจมส์ กับ จอร์จ แต่ด้วยความหวังที่จะกลับมาเป็น'ซูเปอร์ทีม'อีกครั้งอาจทำให้ต้องมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ 

ดังนั้นจึงมีข่าวลือว่าทีม'ม่วง-ทอง'อาจพิจารณาเทรดผู้เล่นที่พวกเขาเคยคิดว่าจะดีที่สุดในโลกอย่าง ลอนโซ่ บอลล์ แต่ ลาวาร์ บอลล์ คุณพ่อของลอนโซ่คงต้องออกมาต่อต้านแนวคิดดังกล่าวแน่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด