:::     :::

สื่อเลี่ยนตีเชลซีจ่อรวบซาร์รี่5ล้านยูโร

วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2561
2,649
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี เตรียมจบเรื่องราวคาราคาซังด้วยการจ่าย 5 ล้านยูโรเป็นค่าฉีกสัญญาของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ที่ยังมีสัญญาผูกพันอยู่กับ นาโปลี

คอร์ริเอเร่, สปอร์ติตาเลีย และสื่ออีกหลายฉบับ ต่างรายงานตรงกันว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ ใกล้ย้ายไปเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี แล้ว โดยทุกอย่างน่าจะเสร็จสิ้นทันภายในวันอังคาร

ก่อนหน้านี้ เอาเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี เปิดเผยกับ คอร์ริเอเร่ ว่า สโมสรไม่เคยได้รับการติดต่อจาก เชลซี เลยเรื่องทาบทาม ซาร์รี่ โดยเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนมีค่าฉีกสัญญาหลังจากวันที่ 1 กรกฎาคมอยู่ที่ 8 ล้านยูโร แต่ดูเหมือนทั้งสองสโมสรกำลังจะตกลงกันได้ที่ 5 ล้านยูโร
มีการคาดการณ์ว่า จานฟรังโก้ โซล่า อดีตศูนย์หน้า เชลซี จะร่วมงานกับ ซาร์รี่ ในฐานะผู้อำนวยการกีฬาของ เชลซี ขณะที่ สต๊าฟฟ์โค้ชจะมี โจวานนี่ มาร์ตุสเชียลโล่ อดีตมือขวาที่ เอ็มโปลี, มาร์โก ยานนี่, ดาวิเด้ โลซี่, มัสซิโม่ เนนชี่ และ ดาวิเด้ รานซาโต้
อย่างไรก็ตาม เวลานี้ เชลซี ก็ยังเคลียร์เรื่องค่าชดเชยกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนปัจจุบันไม่ลงตัว หลังมีข่าวต้องการแยกทางด้วย แต่ไม่ต้องการจ่ายค่าชดเชยให้ ขณะที่กุนซือชาวอิตาเลียนก็ยืนยันพร้อมอยู่จนครบสัญญา
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด