:::     :::

ซนหวังสร้างปาฏิหาริย์ในบอลโลกเลี่ยงเกณฑ์ทหาร

วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน 2561
797
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซน ฮึง มิน พร้อมทำเพื่อทีมชาติเกาหลีใต้และเพื่อตนเองในการหลีกเลี่ยงเข้ารับราชการทหาร

ซน ฮึง มิน กองหน้าคนสำคัญของทีมชาติเกาหลีใต้หวังสร้างความมหัศจรรย์ในฟุตบอลโลกครั้งนี้เพื่อหลีกเลี่ยงการเข้ารับราชการทหารตามกฎหมายของแดนโสมขาว แต่จะได้รับการยกเว้นหากสามารถสร้างชื่อเสียงให้ประเทศชาติเหมือนที่แข้งรุ่นพี่เคยสร้างผลงานด้วยการคว้าอันดับ 4 ในศึกฟุตบอลโลกปี 2002

กองหน้าจาก สเปอร์ส ใกล้จะหมดเวลาผ่อนผันการรับใช้ชาติตามกฎหมายของเกาหลีใต้ แต่ ซน ยังมีโอกาสได้รับการยกเว้นไม่ต้องเข้ารับราชการทหาร 21 เดือนด้วยการนำทีมโสมขาวสร้างปาฏิหาริย์ในศึกฟุตบอลโลกฉบับรัสเซีย แต่ถ้ามันไม่เกิดขึ้น เขายังมีโอกาสกับการลงเล่น เอเชียนเกมส์ ที่อินโดนีเซีย ในช่วงเดือนสิงหาคมถึงกันยายน 

ซน ย้ายจากบ้านเกิดมาค้าแข้งในบุนเดสลีกาตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นดาวดังและเป็นที่รู้จักมากที่สุดของชาวเกาหลีใต้ แต่นั่นไม่ได้ช่วยให้เขาได้รับการผ่อนผันและถ้าเขาทำผลงานกับทีมชาติไม่ดีพอก็จะต้องเข้ารับราชการทหารเป็นเวลาประมาณ 2 ปี ซึ่งเป็นหน้าที่ที่ชายชาวเกาหลีใต้ต้องปฏิบัติตามกฎหมายทุกคน

อย่างไรก็ตามเป็นที่ชัดเจนแล้วว่า ซน ฮึง มิน ตัดสินใจจะลงเล่นให้ทีมชาติเกาหลีใต้ในศึก เอเชียนเกมส์ ที่อินโดนีเซียหลัง คิม ฮัค บอม เทรนเนอร์ทีมโสมขาวจะส่งชื่อกองหน้าจากสเปอร์สอยู่ในโควตาผู้เล่นอายุเกิน 23 ปีของทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด