:::     :::

โปลิศเทโรจัดซ๊อคเกอร์สคูลสานฝันเยาวชน

วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน 2561
1,188
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สโมสรโปลิศเทโร เอฟซี เดินหน้าโครงการ โปลิศ เทโร ซ๊อคเกอร์สคูล เพื่อสานฝันน้องๆเยาวชนอย่างต่อเนื่อง โดยจัดกิจกรรม ทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัด

หลังจากที่ สโมรสร โปลิศ เทโร เอฟซี ได้เปิดโครงการ โปลิศ เทโร ซ๊อคเกอร์สคูล คอร์สที่ 2 ที่สนามโปลิศ เทโรสเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2561 โดยเป็นการฝึกทักษะทางลูกหนังให้แก่น้องๆหนูเยาวชน และยังคงได้รับการฝึกสอนจาก อ.ทองสุข สัมปหังสิต ประธานเทคนิค ของสโมสร โปลิศเทโร เช่นเดิม โดยมีน้องๆเข้าร่วมโครงกาเป็นจำนวนมาก 
      ล่าสุด วันที่17 มิถุนายน ที่ผ่านมา สโมสรโปลิศเทโร ได้เดินทางไปยังจังหวัด พิษณุโลก เพื่อร่วมเปิดโครงการ พิษณุโลกโปลิศซ๊อคเกอร์สคูล ที่ โปลิศ เทโร คาเฟ่ สาขา พิษณุโลก  โดยโครงการนี้ เป็นโครงการนำร่องที่สโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี ร่วมมือกับกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลกซึ่งนำโดย  พล.ต.ต.ถาวร แสงฤทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก จัดโครงการนี้ขึ้น เพื่อเป็นการส่งเสริมเยาวชน ทั้งบุตรหลานตำรวจและบุคคลทั่วไปในจังหวัด พิษณุโลก และใกล้เคียง ให้หันมาสนใจการออกกำลังกาย ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์และห่างไกลจากยาเสพติด อีกทั้งยังสร้างการรับรู้ สำหรับโครงการโปลิศเทโรซ๊อคเกอร์สคูล จังหวัดพิษณุโลก ที่จะมีขึ้นเต็มรูปแบบต้นเดือนกรกฎาคมนี้ โดยงานนี้ ได้ ราชัน ประสิทธ์ทอง อภิวิชญ์ ทราบรัมย์ พัสกร เชาวนะ และ จักรกฤษณ์ วิเศษรัตน์  นักเตะจากสโมสรโปลิศเทโรเอฟซี ร่วมมอบประสบการณ์และทักษะฟุตบอลให้แก่เด็กๆเยาวชนอีกด้วย โดยโครงการ โปลิศ เทโร ซ๊อคเกอร์สคูล รุ่นที่ 1 จังหวัดพิษณุโลก เปิดรับสมัคร เยาวชน อายุ 8-12 ปี เข้าร่วมฝึกทักษะลูกหนัง โดยจะเปิดรับสมัคร ตั้งแต่วันที่20 มิถุนายน ถึง 5 กรกฎาคม 2561 สมัครได้ที่ โปลิศ เทโร คาเฟ่ จังหวัด พิษณุโลก เวลา 09.00-16.00น. หรือ โทร 081-6710936  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด