:::     :::

ที่ชอบๆ! "โค้ชธง" หวานอยากคุม "เสือป่า" ตราบนานเท่านาน

วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน 2561
880
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธงชัย สุขโกกี เฮดโค้ช นครปฐม ยูไนเต็ด จ่าฝูงออมสิน ลีก (T4)โซนตะวันตก หยอดคำหวานอยากอยู่คุมทัพ "เสือป่าราชา" ตราบนานเท่านาน ชี้ความแข็งแกร่งของทีมและการจัดการมีความเป็นมืออาชีพสูงมากพอที่จะเล่นในไทยลีกด้วยซ้ำ

นครปฐม ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ภายใต้การคุมทัพโดย "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี โดยขึ้นนำโด่งเป็นจ่าฝูงของศึก ออมสิน ลีก (T4) โซนตะวันตก รวมถึงผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย โตโยต้า ลีก คัพ 2018 ด้วยการโค่น ราชนาวี ทีมจากไทยลีก 1-0 

"โค้ชธง" เปิดเผยกับ THSPORT ว่าขุมกำลังที่ทีม "เสือป่าราชา" มีในขณะนี้แข็งแกร่งเกินระดับ T4 ไปแล้ว รวมถึงสภาพสนามเหย้า รร.กีฬาเทศบาลนครปฐม ที่สวยงามและสมบูรณ์แบบที่สุดแห่งหนึ่ง หรือการจัดการที่มี "บิ๊กโหน่ง" ภานุวัฒน์ สะสมทรัพย์ เป็นผู้จัดการทีม นั้นช่วยสนับสนุนการทำงานได้อย่างราบรื่น สโมสรมีทุกอย่างพร้อมถึงขนาดที่ว่าสามารถลงเล่นในระดับไทยลีกในตอนนี้ได้เลยด้วยซ้ำ และอยากจะอยู่คุมสโมสรแห่งนี้ไปให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

"สนามเหย้าเราดีมาก แฟนบอลก็ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ทีมของเราแข็งแกร่งเกินกว่าระดับ T4 จริงผมว่าเราเล่นในT2 หรือไทยลีกก็พอไหวนะ การจัดการในด้านต่างๆ เป็นไปด้วยดีจริงๆ ตอนนี้ผมอยากคุมทีมนี้ไปนานๆ ไม่อยากไปไหนแล้ว" โค้ชธงกล่าว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด