:::     :::

สื่อเผยพีเตอร์แมนซ้อมดีมีลุ้นสตาร์ทกับบิลล์ส

วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน 2561
695
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนธาน พีเตอร์แมน ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งที่เคยมีประสบการณ์เลวร้ายตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้มีลุ้นออกสตาร์ทกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เช่นกัน

บัฟฟาโล่ บิลล์ส ยังไม่ตัดโอกาสของ เนธาน พีเตอร์แมน ในการลุ้นเป็นควอร์เตอร์แบ็กมือหนึ่งแม้ว่าจะเซ็นสัญญากับ เอเจ แม็คแคร์รอน รวมถึงการดราฟท์ จอช อัลเลน มาร่วมทีมก็ตาม จากรายงานข่าวของอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

พีเตอร์แมน ผู้เล่นดราฟท์รอบ 5 เมื่อปี 2017 ได้โอกาสลงเล่นเกมเดียวในซีซั่นรุคกี้และพบกับประสบการณ์เลวร้ายเสียถึง 5 อินเตอร์เซ็ปจนถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่งในสัปดาห์ที่ 11 กับ แอล.เอ.แรมส์ ก่อน ทายร็อด เทย์เลอร์ จะกลับมาลงเล่นในช่วงครึ่งหลัง แต่ บิลล์ส ยังมองว่า พีเตอร์แมน ยังเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่มีอนาคต


บิลล์ส เซ็นสัญญากับ เอเจ แม็คแคร์รอน ควอร์เตอร์แบ็กฟรีเอเจนต์จาก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ก่อนยอมเทรดแลกสิทธิ์ดราฟท์กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เพื่อเลือก จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กจากวายโอมิ่งอันดับ 7 

อย่างไรก็ตามสตาฟฟ์โค้ชของ บิลล์ส ชื่นชอบการฝึกซ้อมของ พีเตอร์แมน ซึ่งมีส่วนร่วมฝึกซ้อมกับทีมตัวจริงร่วมกับ แม็คแคร์รอน ในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ ขณะที่รุคกี้อย่าง จอช อัลเลน ฝึกซ้อมในฐานะควอร์เตอร์แบ็กมือสาม

จากข้อมูลของผู้สื่อข่าวหลายคนที่เกาะติดการฝึกซ้อมตั้งแต่ช่วงมินิแคมป์ของ บิลล์ส ระบุว่า พีเตอร์แมน ดูเหมือนจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดของบัฟฟาโล่ในตอนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด