:::     :::

นาวัลก้าเผยกลิคยังไม่พร้อมลงสนาม

วันอังคารที่ 19 มิถุนายน 2561
911
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดัม นาวัลก้า เทรนเนอร์ทีมชาติโปแลนด์ยอมรับว่า เซเนกัล เป็นทีมอันตราย แต่ยังมั่นใจว่าทีมโปลจะคว้าชัยชนะเหนือคู่แข่งสำเร็จ

อดัม นาวัลก้า เทรนเนอร์ทีมชาติโปแลนด์เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า คามิล กลิค ผู้เล่นคนสำคัญในแนวรับยังไม่พร้อมลงเล่นเกมเปิดสนามกับ เซเนกัล ในวันอังคารนี้ 

'คามิล กลิค ผู้เล่นกองหลังได้รับบาดเจ็บหนักระหว่างการฝึกซ้อม เรายังไม่แน่ใจว่าเขาจะสามารถลงเล่นกับ เซเนกัล ในวันพรุ่งนี้ได้ เราจะได้เห็นเฉพาะวันพรุ่งนี้'นาวัลก้าเปิดเผย


กลิค กองหลังวัย 30 ปีที่ลงเล่นกับทีมชาติโปแลนด์มาแล้ว 58 นัด บาดเจ็บถึงขั้นเอ็นหัวไหล่ฉีกจนเกือบหลุดจากทีมชุดทำศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายก่อนแพทย์ประจำทีมจะเปิดไฟเขียวให้นักเตะเดินทางมารัสเซียพร้อมเพื่อนร่วมทีมและเพิ่งกลับมาลงฝึกซ้อมครั้งแรกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'นักเตะทุกคนอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ผมมั่นใจว่าเราเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี เซเนกัลเป็นทีมที่มีความสามารถในการโจมตีที่รวดเร็วมากและพวกเขามีผู้เล่นที่อันตรายมากหลายคน ผมเชื่อว่าพวกเขาเป็นทีมมีความสมดุลดีและเตรียมพร้อมมาดีและผมแน่ใจว่าแมตช์ในวันพรุ่งนี้จะยากมาก แต่ผมยังเชื่อว่าเราจะออกมาพร้อมชัยชนะ'นาวัลก้ากล่าวด้วยความมั่นใจ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด