:::     :::

เนวิลล์หวานเฮนโด้แข้งในฝันกุนซือ

วันอังคารที่ 19 มิถุนายน 2561
3,622
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ คอมเมนเตเตอร์สถานีโทรทัศน์ ไอทีวี ยกย่อง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางทีมชาติอังกฤษ หลังเกมที่เอาชนะ ตูนิเซีย 2-1 วานนี้ว่าเป็นนักเตะในฝันของ ผจก.ทีม ทุกราย

เนวิลล์ เป็นที่รู้กันว่าคือสัญลักษณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่ เฮนเดอร์สัน ปัจจุบันสวมปลอกแขน ลิเวอร์พูล สโมสรคู่อริ ซึ่งตามธรรมเนียมไม่มีการพูดดีๆถึงกันแน่ 

อย่างไรก็ตามจากฟอร์มใต้เครื่องแบบ 'สิงโตคำราม' ที่ตั้งทรงให้ทีมอย่างแข็งแกร่ง สามารถชนะใจคอมเมนเตเตอร์ปากมันส์ได้จนพ่นคำหวานออกมาเหมือนกินยาผิดขวด 


เฮนเดอร์สัน (กลาง) คุมเกมได้อยู่หมัด

"เกมการเล่นของเขาเปลี่ยนไปมาก ลองมองย้อนไปเมื่อ 4 ปีก่อนฤดูกาลที่ ลิเวอร์พูล เกือบได้แชมป์ลีกภายใต้ผจก.ทีม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จอร์แดน ยังเล่นสไตล์ บ็อกซ์-ทู-บ็อกซ์ ขณะที่ตัวขับเคลื่อนเป็นของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด"

"แต่ตอนนี้ เฮนเดอร์สัน พัฒนารูปแบบการเล่น อีกทั้งเสริมวัยวุฒิ ซึ่งทั้งหมดนี้เราคงไม่ได้เห็นแน่ๆหากเป็นเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว หมอนั่นเป็นพวกพร้อมเรียนรู้อยู่เสมอ, ทำงานหนัก, รอบคอบ และเป็นแข้งในฝันของ ผจก.ทีม"

"จากที่เคยเกือบเสียตำแหน่งตัวจริงอยู่แล้ว แต่ผลงานคืนนี้มันก็สร้างความมั่นคงแก่ไลน์อัพแรกอย่างไม่ต้องสงสัย" 

เฮนเดอร์สัน โดนคาดว่าจะหลุดสำรองแล้วให้ เอริค ดายเออร์ สตาร์ตก่อน อย่างไรก็ตามท้ายสุดร่างกายที่สมบูรณ์บวกฝีเท้าแน่นอน ก็ซื้อใจ ผจก.ทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต สำเร็จ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด