:::     :::

"ผอ.แป้ง"เผยพลังเพลิงพร้อมรับโปรแกรมโหด3เกมติด

วันอังคารที่ 19 มิถุนายน 2561
1,478
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ผอ.แป้ง"กมลวรรณ วงศ์วิลัย ผอ.สโมสร "พลังเพลิง"พีทีที ระยอง ชี้การได้พักเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือเป็นโอกาสดีที่ทำให้โค้ชและนักเตะได้มีเวลาในการปรับจูนทีมให้ลงตัวยิ่งขึ้น ยืนยันไม่สนใจผลการแข่งขันของทีมคู่แข่งที่เริ่มสะดุด ขอโฟกัสกับการเตรียมทีมให้พร้อมที่สุด เพื่อรอรับมือโปรแกรมโหด 3 นัดในรอบ 7 วัน แถมยังต้องเดินทางไกลถึง 1,645 กม.พร้อมหวังเห็นแฟนบอล "พลังเพลิง"เดินทางตามไปเชียร์กันให้เยอะๆ

ความเคลื่อนไหวของทัพ “พลังเพลิง”พีทีที ระยอง ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกไทยลีก 2 “M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2018”ซึ่งปัจจุบันรั้งอยู่ในอันดับที่ 3 ของตาราง โดยมีแต้มตามหลัง หนองบัว พิชญฯ กับ ตราด เอฟซี ทีมนำจ่าฝูงและอันดับที่ 2 อยู่ 2 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด

“ผอ.แป้ง”กมลวรรณ วงศ์วิลัย ผู้อำนวยการสโมสร ได้เปิดเผยถึงความพร้อมทีมว่า “สัปดาห์ที่ผ่านมาเราได้พัก เนื่องจากไม่มีโปรแกรมลงแข่งขัน จึงถือเป็นโอกาสอันดีที่ทำให้ “โค้ชโจ”ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น และนักเตะเก่าใหม่ทุกคน ได้มีเวลาในการปรับจูนทีมให้ลงตัวยิ่งขึ้น เพื่อแก้ไขจุดบกพร่องจากเกมก่อนที่เอาชนะ สมุทรสาคร เอฟซี 3-1 โดยเราได้มีการแบ่งทีมให้นักเตะลงอุ่นเครื่องกันเอง ซึ่งเปรียบเสมือนกับการทดสอบรูปแบบวิธีการเล่น เพื่อทำให้นักเตะเก่าใหม่ได้เกิดความสัมพันธ์และเล่นร่วมกันเป็นทีมเวิร์คได้ดีขึ้น”

“ผอ.แป้ง”กล่าวต่อไปว่า “เราไม่สนใจกับผลการแข่งขันของทีมคู่แข่งที่สะดุดในเกมที่ผ่านๆ มา เนื่องจากฤดูกาล 2018 การแข่งขันยังมีอีกถึง 13 เกม เราจึงต้องโฟกัสอยู่ที่การเตรียมทีมให้พร้อมที่สุด โดยเฉพาะกับในสัปดาห์หน้าที่ต้องลงเล่น 3 เกมในรอบ 7 วัน แถมยังต้องเดินทางไกลถึง 1,645 กิโลเมตร ดังนั้นจึงต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุด เพราะทุกเกมล้วนมีความสำคัญไม่ว่าจะเป็นเกมฟุตบอลลีกหรือฟุตบอลถ้วย “ช้าง เอฟเอ คัพ”จึงอยากขอให้แฟนบอล “พลังเพลิง”ร่วมกันส่งกำลังใจ รวมถึงหากเป็นไปได้อยากให้ตามไปเชียร์กันถึงขอบสนามกันให้เยอะๆ”

สำหรับโปรแกรม 3 เกมต่อไปของ “พลังเพลิง”เริ่มจาก 24 มิ.ย.61 พบ ศรีสะเกษ เอฟซี ที่ PTT STADIUMS เวลา 18.00 น.ก่อนจะเดินทางไกลระยะทาง 771 กิโลเมตร บุกไปเยือน อุบลคิดส์ ซิตี้ ทีมระดับอเมเจอร์ลีก ในฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 64 ทีมสุดท้ายในวันพุธที่ 27 มิ.ย.61 จากนั้นเดินทางต่ออีก 401 กิโลเมตร บุกไปเยือน อุดรธานี เอฟซี ที่สนาม สพล.อุดรธานี ในวันที่ 30 มิ.ย.61 เวลา 19.00 น.ก่อนจะเดินทางกลับมายัง จ.ระยอง ด้วยระยะทางอีก 473 กิโลเมตร รวมระยะทางเดินทางไป-กลับทั้งสิ้น 1,645 กิโลเมตร

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด