:::     :::

ล็อกเก็ตต์เผยปีก่อนร่างกายฟิตแค่80เปอร์เซนต์

วันอังคารที่ 19 มิถุนายน 2561
648
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทเลอร์ ล็อกเก็ตต์ ปีกนอก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยว่าร่างกายฟิตเพียง 80 เปอร์เซนต์จึงทำผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมาไม่ดีนัก

ไทเลอร์ ล็อกเก็ตต์ ปีกนอกวัย 25 ปีของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยอมรับว่าเขาลงเล่นซีซั่นก่อนด้วยความฟิตเพียง 70-80 เปอร์เซนต์เท่านั้นจนทำผลงานน่าผิดหวังกับทีมเหยี่ยวทะเล ตามรายงานข่าวจาก'ซีแอตเทิ่ล ไทม์ส'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ร็อกเก็ตต์ รับบอลต่ำสุดในอาชีพเพียง 555 หลาและรับเฉลี่ยต่อครั้งเพียง 12.3 หลาในฤดูกาล 2017 เนื่องจากปีกนอกวัย 25 สภาพร่างกายไม่เต็มร้อย

'ผมฟิตราว 75-80 เปอร์เซนต์ในฤดูกาลที่ผ่านมา'ล็อกเก็ตส์เปิดเผยกับ'ซีแอตเทิ่ล ไทม์ส'

'นี่คือสิ่งที่เป็นไม่ว่าคุณจะรู้สึกอย่างไรเมื่อคุณออกไปที่นั่น ถ้าคุณลงสนาม คุณก็ไม่สามารถหาข้อแก้ตัวได้ถ้าคุณไม่สามารถหาพื้นที่ว่าง คุณไม่สามารถแก้ตัวได้ถ้าคุณไม่สามารถรับบอลได้เพราะทุกคนคาดหวังว่าคุณจะทำได้แบบเดียวกันถ้าคุณไม่บาดเจ็บ'

ขณะที่ พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ชซีฮอร์คส์กล่าวทำนองเดียวกันว่า'ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา เขาไม่สามารถทำสิ่งต่างๆในลักษณะเดียวกับที่เขาเคยทำไว้ในปีก่อนหน้านั้นและนั่นเป็นภาระหนักจริงๆ เขาไม่สามารถทำอะไรได้มากนัก'

'ตอนนี้เขากลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมอีกครั้ง ดังนั้นคุณจะได้เห็นจิตวิญญาณอันยิ่งใหญ่และพลังที่เขาจะสร้างขึ้น'แคร์โรลล์กล่าวถึงปีกนอกดราฟท์รอบ 3 เมื่อปี 2015


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด