:::     :::

นาโปลีสบช่องทาบเช็กหลังปืนจ่อเปิดตัวเลโน่

วันอังคารที่ 19 มิถุนายน 2561
828
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ เช็ก นายทวารอาร์เซน่อลอาจตัดสินใจย้ายไปเฝ้าเสาให้นาโปลีด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

นาโปลี ซึ่งกำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเดินหน้าทาบ ปีเตอร์ เช็ก เพื่อดึงมาร่วมทีมหลัง อาร์เซน่อล ใกล้จะเปิดตัว แบร์นด์ เลโน่ นายทวารชาวเยอรมันที่ย้ายมาจาก เลเวอร์คูเซ่น ตามรายงานข่าวจาก'กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'สื่ออิตาลีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ตามรายงานข่าวระบุว่า เช็ก ใกล้จะย้ายออกจากถิ่น'เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม'หลัง อาร์เซน่อล กำลังจะเปิดตัวผู้รักษาประตูคนใหม่ แบร์นด์ เลโน่ ที่จะย้ายมาจากทีมห้างยาด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ ซึ่ง อูไน เอเมรี กุนซือชาวสเปนดึงนายทวารชาวเยอรมันเข้ามาเป็นมือหนึ่งแทน เช็ก ซึ่งทำผลงานตกลงไปในช่วงหลัง

ดังนั้น นาโปลี จึงหวังใช้โอกาสดังกล่าวดึง เช็ก ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว แต่อาจจะติดปัญหาที่นายทวารชาวเช็กไม่ต้องการย้ายครอบครัวออกจากกรุงลอนดอนที่ใช้ชีวิตมานานกว่า 14 ปีนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก แรนส์ มาเล่นกับ เชลซี เมื่อปี 2004 และเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เขาตัดใจย้ายจากทีมสิงห์น้ำเงินมาเฝ้าเสาให้ทีมปืนโตในช่วงซัมเมอร์ปี 2015

อย่างไรก็ตามยังมีความเป็นไปได้ว่า เช็ก จะตัดสินใจย้ายไปเล่นกับนายเก่าอย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ ที่นาโปลีด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีก่อนจะย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวหลังจากหมดสัญญากับอาร์เซน่อลในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด