:::     :::

เคนคำรามขึ้นหิ้งเดียวเมสซี่-'โด้'

วันพุธที่ 20 มิถุนายน 2561
1,846
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ขอท้าพิสูจน์ความสามารถว่าดีพอขึ้นหิ้งเดียวกับ ลีโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สองผู้เล่นซึ่งได้ชื่อว่าดีสุดโลกยุคปัจจุบัน

เคน ทำสองสกอร์ให้ 'สิงโตคำราม' เชือดนิ่ม ตูนิเซีย 2-1 ในการประเดิมสนามฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ซึ่งมันโดดเด้งถึงขั้น 'ฟุตบอล บิลด์' นสพ.คุณภาพเมืองเบียร์พาดหัวหน้าหนึ่งฉบับอังคารที่ 19 มิ.ย.ว่า " เราหวังว่าจะมีผู้เล่นอย่างเคน" ถือเป็นการแสดงความซูฮกต่อฝีเท้าที่แทบไม่เคยเห็นมาก่อน 

ด้านเจ้าตัวก็คำรามขอใช้ผลงานพิสูจน์ว่าดีพอเบียดระดับท็อปโลก "มันคือความท้าทายที่ต้องพิสูจน์ให้ผู้คนได้เห็นว่าพวกเขามองผมผิดไป ขณะเดียวกันนี่ก็เป็นด่านทดสอบให้กับตัวเองด้วย" 


นสพ.บิลด์ อิจฉาอังกฤษที่มี เคน 

"ทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2016 ถือว่าน่าผิดหวัง ทั้งส่วนตัวและส่วนรวม ซึ่งนั่นมันก็เป็นความท้าทายสำหรับผมจะทำในสิ่งที่ควรเป็น"

"โรนัลโด้ คือดีสุดของโลก ณ ตอนนี้ ยังรวมถึง เมสซี่ อีกด้วย ดังนั้นความท้าทายของผมคืออยากปีนขึ้นไปอยู่เกรดเดียวกับพวกเขา" 

"ซึ่งการจะอยู่จุดนั้นไม่สามารถมักน้อยด้านผลงานได้หรอก ต้องข้ามขีดจำกัดของตัวเอง คนส่วนใหญ่ไม่ทราบหรอกว่าผมทำงานหนักแค่ไหน หรือมีปณิธานสูงเพียงใดเพื่อปีนถึงหิ้งระดับโลก" 


เมสซี่ G.O.A.T ยุคปัจจุบัน


โรนัลโด้ ก็เป็นอีกเป้าที่ เคน ไล่ล่า

"สำคัญคืออยากพิสูจน์ตัวเองในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ แสดงให้โลกเห็นว่าเราคือกองหน้าที่เจ๋งสุด ฉะนั้นการประกาศศักดาบนเวทีนานาชาตินั่นคือหนทางเดียว"

หัวหอกจาก ท็อตแน่ม ซัลโลสองเม็ดถือเป็นท็อปสกอร์ลำดับ 3 ร่วม ในฟีฟ่า เวิลด์ คัพ เวลานี้ต่อจาก โรนัลโด้ (โปรตุเกส) และ เดนิส เชรีเชฟ (รัสเซีย) ซึ่งกดไปคนละสามตุง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด