:::     :::

'คูตี้'บอกแฟนไม่ต้องห่วงเนย์มาร์เจ็บสิวๆ

วันพุธที่ 20 มิถุนายน 2561
1,139
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล ให้สัมภาษณ์บอกคนทั้งประเทศว่าไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ เนย์มาร์ จูเนียร์ เป็นเรื่องปกติของไอ้เกลอรายนี้ที่จะอ้างเดี้ยงเพื่อซ้อมน้อยกว่าชาวบ้านอยู่แล้ว

ก่อนนี้ เนย์มาร์ ต้องพลาดการซ้อมเมื่อวันจันทร์ หลังมีปัญหาบาดเจ็บเท้าขวามาจากเกมนัดแรกที่เสมอ สวิตเซอร์แลนด์ 1-1 แถมล่าสุดสตาร์วัย 26 กะรัตที่กลับมาลงซ้อมเมื่อวันอังคาร แต่ก็ต้องออกจากการฝึกก่อนเพื่อน เพราะยังปวดอยู่ 

อย่างไรก็ตาม 'คูตี้' เพื่อนสนิทกล่าวกับสื่อมวลชนหลังฝึกว่าไม่ต้องตื่นตูม ถึงเวลาเชื่อว่าแข้งจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง วิ่งปร๋อ 

"ครับผมก็เห็นอบ่างที่ทุกคนได้เบิ่ง (เนย์มาร์ เจ็บจนออกจากการซ้อมก่อนใคร) เอาเป็นว่าตอนนี้ยังไม่ได้ถามไถ่อาการจากหมอนั่นเพราะหลังการฝึกผมใช้เวลาร่วมกับครอบครัวและลูกสาวที่มาเยี่ยม" 

คูตินโญ่ วอนแฟนแซมบ้าอย่าตื่นตูม

"อย่างวันนี้เราเน้นที่การฟื้นฟูกล้ามเนื้อ แล้วหมอนั่นก็ขอเลิกก่อนตอนที่ใกล้จบเซสชั่นอยู่แล้ว คิดว่าเขาก็คงเจ็บจริงๆแต่คงไม่หนักหนาอะไร" 

อนึ่งแนวทางหาก เนย์มาร์ ไม่สมบูรณ์ผู้เล่นอย่าง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ก็มีลุ้นออกสตาร์ตแดนหน้าร่วมกับ กาเบรี่ยล เชซุส ในเกมนัดสองกลุ่ม อี ที่พบกับ คอสตาริกา (22 มิ.ย.)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})