:::     :::

เซียนจืด!ดราฟท์2018ไม่เปิดแทง

วันพุธที่ 20 มิถุนายน 2561
1,621
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นบีเอ ดราฟท์ 2018 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 21 มิ.ย.นี้ บรรยากาศของบ่อนพนันคงจืดพอสมควรเมื่อทางผู้ประกอบการพนันกีฬาและเกมส์ แห่งรัฐเนวาดา ไม่เปิดราคาให้จิ้ม

รายงานจาก ดัก เคซิเรี่ยน ผู้สื่อข่าว อีเอสพีเอ็น ว่าดราฟท์เอ็นบีเอปีนี้บ่อนใหญ่หลายๆเจ้าที่ ลาส เวกัส ปฏิเสธการเปิดเรตแทงว่าใครคือผู้เล่นซึ่งจะถูกเลือกเข้าลีกเป็นรายแรก หรือราคาในแบบต่างๆเนื่องจากฟีดแบ็คปีก่อนไม่ดี 

ย้อนไปเมื่อดราฟท์ 2017 ลาส เวกัส เปิดให้มีการแทงได้-เสีย ในความเป็นไปได้ที่ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ฐานะสิทธิ์แรกจะเลือกใครซึ่งผลลงเอยกับ มาร์เคลล์ ฟัลท์ซ พอยน์การ์ด จาก วอชิงตัน ทว่าภาพรวมของตลาดก็ซบเซา เงินเดิมพันต่ำกว่าเป้ามาก เรียกว่าเปิดมาก็เปลืองไฟ 


ดราฟท์ เอ็นบีเอ 2018 ไม่เร้าใจเท่า เอ็นเอฟแอล

ดังนั้นคลาส 2018 จึงเลือกอยู่เฉยๆดีกว่า ยิ่งมองจากกระแสข่าวว่าไม่มีพลิกโผ 3 สิทธิ์ดราฟท์แรกของ ฟีนิกซ์, ซาคราเมนโต หรือ แอตแลนตา ค่อนข้างชัดเจนกับ เดออันเดร อายตั้น, มาร์วิน แบ็กลี่ย์ III และ ลูก้า ดอนซิช ดังนั้นหากเปิดโต๊ะก็เข้าเนื้อเปล่าๆ 

ต่างกับดราฟท์ เอ็นเอฟแอล 2018 เมื่อ เม.ย.ที่ผ่านมาถือว่าคึกคักเนื่องจากสิทธิ์แรกของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เดาลำบากว่าเลือกใคร ซึ่งท้ายสุดพลิกโผลลงเอย เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ตัวเลือกลำดับรองๆในความเห็นบ่อน จนสร้างกำไรพอสมควร

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด