:::     :::

โค้ชพ็อพบินด่วนขอคำตอบคาไวก่อนดราฟท์

วันพุธที่ 20 มิถุนายน 2561
1,479
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกร็ก โพโพวิช หัวหน้าโค้ช ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส บินด่วนจากเท็กซัส ตะวันตก สู่ทางตอนใต้ของรัฐ แคลิฟอร์เนีย เพื่อขอความชัดเจนจาก คาไว เลียวเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งว่ายังอยากร่วมงานกันต่อไปหรือไม่

เลียวเนิร์ด แสดงความต้องการย้ายออกจาก เอทีแอนด์ที เซนเตอร์ หลังจากรู้สึกว่าได้รับการดูแลอาการเจ็บต้นขาแบบไม่ดีจากองค์กร จนลงสนามเพียง 9 นัดซีซั่นล่าสุด รวมถึงอึดอัดเพราะทั้งทีมเมตและสตาฟฟ์ ดูหมิ่นตัวเขาว่าเป็นพวกใจไม่สู้  

จากสัญญาที่เหลืออีกแค่หนึ่งซีซั่น บวกดราฟท์ เดย์ 2018 ใกล้เข้ามาอีกไม่ถึง 48 ชั่วโมง ทำให้องค์กร สเปอร์ส จำเป็นต้องได้คำตอบจากปากสตาร์วัย 26 กะรัต ว่ายินดีกลับมาจูบปากคืนดี หรือจะทางใครทางมันเลย 

โดยเจ้านายใหญ่วัย 70 กะรัต พร้อมผจก.ทั่วไป อาร์.ซี. บูฟอร์ด ตีตั๋วบินไปแอลเอ.กลางดึกวันอังคาร (ตามเวลาท้องถิ่น) เพื่อประชุมเครียดกับผู้เล่นดีกรีเกมป้องกันยอดเยี่ยม 2 สมัย เตรียมฟันธงขั้นสุดท้าย 

สเปอร์ส กับ เลียวเนิร์ด น่าจะมาสุดทางแล้ว

ทั้งนี้แหล่งข่าวจาก อีเอสพีเอ็น ระบุว่า เลียวเนิร์ด คงไม่ญาติดีกับ ซาน แอนโทนิโอ อีกต่อไปเนื่องจากโมโหที่โดนโค้ชพ็อพ และผู้เล่นซีเนียร์ โทนี่ พาร์เกอร์ ด่าว่าใจมดออกสื่อฯตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา 

บทลงเอยคาดว่าคงเป็นการเทรดทิ้งโดยมี แอลเอ.เลเกอร์ส, แอลเอ.คลิปเปอร์ส, นิวยอร์ก นิคส์ และ บอสตัน เซลติคส์ อยากได้ไปร่วมวง 

ซึ่งหากถาม เลียวเนิร์ด เจ้าตัวอยากเล่นให้ เลเกอร์ส แต่ถ้าเอาข้อเสนอถูกใจ สเปอร์ส คงอยากเทรดกับ คลิปเปอร์ส เพราะมีสิทธิ์ดราฟท์รอบแรก 2 หน (อันดับ 12 และ 13) หรือจะเป็น นิคส์ ก็ได้ คริสแตปส์ พอร์ซินกิส ฟอร์เวิร์ดแววดีมาแทนทว่าก็ต้องรอใช้ถึงต้นปี 2019 เนื่องจากฟื้นฟูเข่าอยู่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด