:::     :::

เชียเรอร์ยกย่องซาลาห์เล่นทั้งไม่สมบูรณ์

วันพุธที่ 20 มิถุนายน 2561
989
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลัน เชียเรอร์ คอมเมนเตเตอร์สถานีโทรทัศน์ บีบีซี ระบุว่าแฟนๆควบปรบมือให้ความใจถึงของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ทีมชาติอียิปต์ เพราะแม้ความฟิตต่ำกว่า 70% แต่ยังแบกสังขารเล่นรับใช้มาตุภูมิ แม้ไม่สามารถคายพิษสงเต็มที่ก็ตาม

ซาลาห์ เจ็บไหล่ซ้ายตั้งแต่เกมยูฟ่า ชปล.รอบชิงชนะเลิศที่ ลิเวอร์พูล พ่าย เรอัล มาดริด 1-3 แล้วใช้เวลากว่าห้าสัปดาห์ประคบประหงมเต็มสูบ จนสามารถลงสตาร์ตเกมรอบแบ่งกลุ่มฟีฟ่า เวิลด์ คัพ นัดสองกลุ่ม เอ วานนี้ น่าเสียดายไม่สามารถช่วนบ้านเกิดรอดปราชัยต่อ รัสเซีย 1-3 ตกรอบค่อนข้างแน่ 

อย่างไรก็ตามดาวยิงฉายา 'ฮอตช็อต' มองว่าดาวเตะจาก ลิเวอร์พูล สมควรได้ดอกไม้ชื่นชมมากว่าเสียงติฉินเพราะจากทรงในสนามชัดเจนฟิตไม่ถึง 90% แต่ก็ยังทุ่มทุกหยดแถมซัลโวจุดโทษเป็นลูกตีไข่แตกได้ด้วย 


ซาลาห์ฟิตไม่เกิน 70% เกมพ่าย รัสเซีย 1-3 


เชียเรอร์ซูฮกหัวจิตหัวใจ

"หมอนั่นผิดฟอร์มมาก แค่จับบอลก็ดูรู้แล้วว่าไม่อยู่ในสภาพสมบูรณ์ แต่อย่างน้อยก็สามารถสังหารจุดโทษตุงตาข่าย" 

"ทุกอย่างคงต่างไปหากในเกมรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า ชปล.เมื่อกว่า 4-5 สัปดาห์ก่อนไม่พกอาการบาดเจ็บมาด้วยซึ่งมันส่งผลโดยตรงมาถึงทัวร์นาเมนต์ แม้ว่ามีชื่อบนบอร์ดแต่บอกเลยว่า ซาลาห์ เหนื่อยหนักกว่าภาวะปกติทีเดียว" 

"กับแคแรคเตอร์ซึ่ง ซาลาห์ แสดงออกมามันคือความเสี่ยงเดิมพันผลการแข่งขัน ทั้งที่สภาพแค่ 60-70% เองมั้ง ภาพรวมถือว่าเขาเต็มกำลังแล้วคิดเสียว่าอย่างน้อยก็มีสกอร์"

ทีม 'มัมมี่' รั้งรองบ๊วยกรุ๊ป เอ ทั้งนี้หากว่า อุรุกวัย สามารถโค่น ซาอุดีอาระเบีย วันนี้ (20 มิ.ย.) สตาร์จาก 'หงส์แดง' ก็คงได้พักยาวเพราะชาติของตัวเองตกรอบแน่นอน  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด