:::     :::

'แรช'ยกย่องเคนรุ่นพี่ตัวอย่าง

วันพุธที่ 20 มิถุนายน 2561
1,294
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าวัยรุ่นทีมชาติอังกฤษออกโรงยกย่องกัปตัน แฮรี่ เคน ว่าคือรุ่นพี่ที่ควรเอาเยี่ยงอย่างทั้งเรื่องผลงานในสนาม รวมถึงวินัยและการวางตัวนอกฟลอร์หญ้าเหมาะสมไม่เสียมือหากจะยกไหว้

เคน ถูกแต่งตั้งให้เป็นกัปตันของ 'สิงโตคำราม' ชุดสู้ศึก ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 ซึ่งก็ฟอร์มโดดเด่นตั้งแต่เกมแรกเหมาทำ 2 เม็ดให้ทีมคว้าชัยเหนือ ตูนิเซีย 2-1 เกาะกลุ่มหัวตารางกลุ่ม จี 

ทั้งนี้ แรชฟอร์ด ซึ่งได้โอกาสลงสนามเป็นสำรองในเกมนั้นด้วยก็อดชื่นชมดาวยิงสังกัด ท็อตแน่ม ไม่ได้ว่าเป็นเยี่ยงชั้นดีที่ควรเอาอย่าง 


เคน มืออาชีพทั้งในและนอกสนาม

แรชฟอร์ด อวยว่าเต็มใจไหว้แบบไม่กลัวเสียมือ

"ส่วนตัวคิดว่านี่คือผู้นำที่ยอดเยี่ยมของเรา ตั้งแต่ก่อนเข้าทัวร์นาเมนต์จนมาถึงการแข่งขันรอบสุดท้าย" แข้งวัย 20 กะรัต ในวันแถลงข่าวให้ สมาคมฟุตบอล อังกฤษ 

"นอกจากนั้นสิ่งที่เขาทำก็เป็นตัวอย่างชั้นดี ซึ่งไม่มีสิ่งไหนดีกว่าการพังตาข่ายให้ทีมชนะอีกแล้ว แน่นอนพี่เขาคือกองหน้าหัวกะทิ ตลอดอาชีพกราฟผลงานพุ่งขึ้นตามลำดับอายุก็ยังน้อย พร้อมพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ เดาไม่ถูกจริงๆว่าจะสุดตรงไหน" 

อนึ่งจากการที่ เดเล่ อัลลี แนวรุกตัวจริงบาดเจ็บจนชวดซ้อม ก็ทำให้เกมนัดต่อไปที่ อังกฤษ พบกับ ปานามา (24 มิ.ย.) อาจได้เห็นรุ่นน้อง แรชฟอร์ด ล่าเป้าเคียงข้างรุ่นพี่ เคน เพื่อเร่งปิดจ๊อบส่ง 'สิงโตคำราม' เข้าเตะน็อคเอาต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})