:::     :::

แข้งเทพยันไม่โฟกัสสถิติชนะรวด-ราชบุรีมั่นดีพอพอล้มบียู

วันพุธที่ 20 มิถุนายน 2561
1,051
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ผู้ช่วยโค้ชแข้งเทพ ยืนยันว่าไม่ได้สนใจเรื่องการทำสถิติชนะรวดต่อเนื่อง แต่โฟกัสว่าทีมต้องทำให้ดีที่สุดในทุกเกม ขณะที่ผู้อำนวยการราชันมังกรเชื่อว่าทีมแกร่งพอที่จะหยุดสถิติแม้เพิ่งพ่ายท่าเรือมา

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน "มีต เดอะ วอร์ริเออร์" เกมโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 20 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 7

แข้งเทพฟอร์มกำลังร้อนหลังชนะ 11 นัดติด จนล่าสุดแซงบุรีรัมย์ ขึ้นไปเป็นจ่าฝูง ขณะที่ ราชันมังกรสะดุดมาในเกมล่าสุด หลังโดนการท่าเรือ บุกไปถล่มถึงบ้าน โดยคู่นี้เกมเลกแรก ที่มิตรผล สเตเดียม เป็น แข้งเทพที่บุกไปชนะมา 2-1

โดยทาง วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า "นัดนี้เราจะได้ ร็อบสัน แฟร์นานเดส กลับมาซึ่งนัดที่แล้วติดโทษแบนไป แต่เราจะขาด แอนโธนี ที่ต้องติดโทษแบน ใบเหลืองครบ 4 ใบ นอกนั้นทุกคนก็มีความมั่นใจในการกลับมาเล่นในบ้าน เราจะพยายามเก็บ 3 คะแนน ให้ได้”

“เราจะไม่ปรับเปลี่ยนนักเตะ เพื่อเก็บไว้เล่นกับทีมบุรีรัมย์ โดยเด็ดขาด เพราะเราจะมองไปถึงสัปดาห์หน้าไม่ได้ ราชบุรี เป็นทีมที่ดี สิ่งที่สำคัญที่สุดของทีมเราคือเก็บ 3 แต้มในวันเสาร์นี้ให้ได้”

“ราชบุรีมีนักเตะที่ดีหลายคน ทั้งนักเตะไทยและนักเตะต่างชาติ เป็นนัดที่เราจะประมาทไม่ได้ ถึงเราจะชนะกันมาติดต่อกันหลายแมตช์ก็จริง แต่ทุกๆนัดหลังจากนี้ จะยากขึ้นเรื่อยๆ ทุกๆครั้งที่ลงสนาม เราจะรักษามาตรฐานของเรา เล่นให้ดีให้สม่ำเสมอต่อไปเรื่อยๆ เราไม่ได้ตั้งเป้าหมายว่าจะชนะกี่นัด แต่เราตั้งเป้าหมายให้ตัวเองที่จะเล่นให้ดีในทุกๆนัดที่ลงเล่น”

ด้าน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กล่าวว่า”นัดนี้คงเป็นงานยากของเรา ต้องเจอกับทีมที่ชนะติดต่อกันหลายเกม แต่เชื่อว่าทีมราชบุรี ก็เป็น 1 ในหลายๆทีม ที่สามารถเอาชนะ ทรู แบงค็อก ได้เป็นทีมแรกเหมือนกัน “

“ในเกมที่ผ่านมา เราแพ้การท่าเรือ เอฟซี 4-1 ปัญหาของเราไม่ได้อยู่ที่เกมรุก แต่เป็นเรื่องการยืนตำแหน่งมากกว่า ทั้งเซ็นเตอร์ กองหลัง มีระยะห่างกันมากเกินไป ทำให้เราโดนเจาะง่ายและขอชื่นชมท่าเรือที่มีการโต้กลับที่ดี”

“เราจะไม่เสริมทัพเพิ่มในเลก 2 เพราะเรามีนักเตะอยู่แล้วทั้ง 7 คน เราจะนำนักเตะที่มีมาปรับเปลี่ยน 7 ตำแหน่งของทีมให้ดีขึ้น ปัญหาของเราไม่ใช่การเสริมทัพ แต่เป็นการจัดระบบทีมมากกว่า เราต้องทำให้ทีมมีคุณภาพที่ดีขึ้น”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด