:::     :::

ท่าเรือไร้โบเล่ยืนหอก-บีจีกระตุ้นแข้งสู้กันต่อ

วันพุธที่ 20 มิถุนายน 2561
2,177
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สิงห์เจ้าท่าเชื่อว่านักเตะรายอื่นๆจะสามารถทดแทน อดีตดาวซัลโวไทยลีก เมื่อปีก่อน ที่ติดโทษแบนในเกมนี้ได้ ส่วน เครื่องจักรสีน้ำเงินเผยเป็นนัยๆว่าอาจจะใส่ชื่อ หัวหอกชาวแซมบ้า มาแทนที่ ซูเปอร์มาริโอ ที่บาดเจ็บเรื้อรัง

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน "มีต เดอะ วอร์ริเออร์" เกมโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 20 การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 15

สิงห์เจ้าท่าพลิกสถานการณ์กลับมาเก็บสามแต้มอีกครั้งหลังบุกไปถล่ม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ถึงถิ่น ชณะที่ เครื่องจักรสีน้ำเงิน สะดุดต่อเนื่องไม่ชนะใครมาสามเกมติด และ แพ้มาในสองเกมหลัง โดยเลกแรกที่ทั้งคู่พบกัน บางกอกกล๊าส ชนะมา 2-0

โดยทาง วีรยุทธ์ บินอับดุลเลาะมาน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า "เกมนี้ มีดราแกน บอสโควิช ที่ติดโทษแบนใบเหลือง กองหน้า ส่วนตัวอื่นยังคงเล่นปกติ และมีความมั่นใจมากขึ้น ซึ่งการขาดดราแกน บอสโควิช อาจจะมีทั้งดีและไม่ดี นักเตะในทีมมีคุณภาพมากอยู่แล้วแต่ละคนก็เล่นตามระบบของโค้ชอยู่แล้ว นักเตะในทีมก็สามารถแทนเขาได้อยู่แล้ว แนวรุกของเรามีประสิทธิภาพอยู่แล้ว ทุกคนสามารถเเทนกันได้ตลอด"

"ตอนนี้เรามีนักเตะเพียงพอแล้ว มีเพียงนักเตะจาก ฟ็อกซ์ ฮันท์ ที่เข้ามาเสริมในตำแหน่งกองกลางตัวรับและปีก เวลาในการซ้อมลงตัว ต้องขอบคุณทีมสำรองที่ผลักดันชุดหลัก ให้เเสดงผลงานได้อย่างต่อเนื่อง"

"เราวางแผนไว้ทุกด้าน ทุกคนช่วยกัน กายภาพเองก็พยายามฟื้นฟูสภาพนักเตะให้หายไว เรื่องของตัวแทนในตำแหน่งเซร์คิโอ ซัวเรซให้สามารถเล่นแทนกันได้ หากเกิดปัญหาขึ้นอีก"

"ทุกๆแมตช์เราหวังผล และส่งนักเตะที่ดีที่สุด ในตอนแข่งอาจมีจุดเปลี่ยนเราต้องให้โอกาสกับตัวสำรองในการลงสนาม หลังจากอาทิตย์นี้ทุกทีมเจอปัญหาที่จะต้องแข่ง 2 วันและเจอบอลถ้วย ดังนั้นการสลับหมุนเวียนนักเตะต้องเกิดขึ้นแน่นอน"

ด้าน อำนาจ แก้วเขียว ผู้จัดการทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี กล่าวว่า "เกมที่ผ่านมาเราพลาดให้ราชนาวี พูดถึงภาพรวมเราทำได้ดีแต่เราไม่มีความเด็ดขาดในการทำประตู ต่างจากราชนาวีที่มีโอกาสแล้วเขาสามารถจบสกอร์ทันที เราต้องปรับปรุงแล้วแก้ไขต่อไป"

"ปัญหาตอนนี้คือหนีการหล่นชั้นให้ได้ในฤดูกาลนี้ จุดเปลี่ยนคือทุกคนต้องเดินหน้า พยายามกันสู้ใหม่ ทุกๆเกมมีความสำคัญ พยายามเก็บเเต้มให้ได้ ใน 15 เกมที่เหลือ"

"อย่างที่ทราบเรา เสริมมาหลายคน ก็คงต้องรอเวลาในการปรับ แต่มั่นใจในศักยภาพของนักเตะที่มีอยู่ ทุกคนต้องลืมสิ่งที่ผ่านมาแล้วเริ่มต้นใหม่กับ 15 เกมที่เหลือ ทำงานให้หนักกว่าเดิม เพื่อรอดการตกชั้น"

"ท่าเรือ เขาแข็งแกร่งอยู่แล้วในบ้าน เราก็สู้เต็มที่เพื่อ 3 แต้ม รูปเกมตอนนี้ไม่เสียหาย มีแค่การจบสกอร์เท่านั้น ผมมั่นใจว่าเราจะกลับมาได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด