:::     :::

ฉลามชลหวังหอกใหม่เพิ่มมิติเกมรุก-สุพรรณฯยันต้องมีแต้มหนีโซนแดง

วันพุธที่ 20 มิถุนายน 2561
1,991
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฉลามชล ตั้งความหวังไว้ที่สองตัวรุกต่างชาติใหม่ที่ถูกดึงมาเสริมในช่วงเลกสองจะเพิ่มมิติให้กับทีมได้ ขณะที่ ช้างศึกยุทธหัตถี ยืนยันว่ายังให้เวลาอเดบาโย กาเดโบ แม้ไม่ชนะใครมาห้านัดติดพร้อมหวังเก็บแต้มเพื่อหนีโซนแดง

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน "มีต เดอะ วอร์ริเออร์" เกมโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 20 ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 8 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 10

ฉลามชล คืนฟอร์มเกมล่าสุด หลังบุกไปเฉือนชนะ สุโขทัย เอฟซี ถึงถิ่น ขณะที่ ช้างศึกยุทธหัตถีเริ่มยวบ หลังไม่ชนะใครมาห้าเกมติดแล้ว โดยคู่นี้ในเลกแรก เป็น ชลบุรี ที่บุกไปชนะมา 1-0

โดยทาง จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อ  ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า "ชลบุรียังเจอปัญหาผู้เล่นตัวหลักมีอาการบาดเจ็บ ซึ่งเป็นตัวหลักที่ไม่ได้ลงเล่นมาหลายนัดไม่ว่าจะเป็น เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ณัฐพงศ์ เปพาทย์  ยังไม่ได้ลงเล่นใน 2-3 นัดที่ผ่านมา รวมไปถึงนัดล่าสุดที่ไปเยือนสุโขทัย สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ กองกลางก็มีอาการเข่าบิด ส่วนนักเตะที่ติดโทษตอนนี้ไม่มี อย่างไรก็ตามเราคงหมุนเวียนผุู้เล่นเพื่อรับมือกับสุพรรณบุรี ในเกมนี้แน่นอน"

"ช่วงแรกเราเปลี่ยนนักเตะเยอะมาก เราพยายามหนีโซนตกชั้น จนปัจจุบันผู้บริหาร, ฝ่ายเทคนิค ยังคงกังวลเรื่องการตกชั้น เชื่อว่าทุกทีมในโซนกลางตาราง ตั้งแต่อันดับ 6 เป็นต้นไปแน่นอนว่าคงกังวลกันหมด เราเองอยู่อันดับที่ 8 ก็ยังประมาทไม่ได้ ทุกนัดเราต้องมีเเต้มเพราะปีนี้น่ากลัวมาก สำหรับการตกชั้น 5 ทีม"

"เราเปลี่ยน ผู้เล่นต่างชาติ 2 คนตามกฏของไทยลีก ส่วนผู้เล่นไทยเราดันเด็กๆขึ้นมา 5 คน ในเลก 2 จะเจอชื่อแปลกๆแน่นอน เพราะเราเตรียมทีมให้พร้อมในปีนี้ เพื่อความเเข็งแกร่งในปีหน้า"

ด้าน สถาพร วาจาขำ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน สุพรรณบุรี เอฟซี กล่าวว่า "ทินกร อสุรินทร์ และ ณัฐพงษ์ สมณะ ที่กลับมาลงเล่นหลังจากหายจากอาการบาดเจ็บ แต่ไม่มั่นใจว่าจะสามรถลงเป็น 11 ตัวจริงได้หรือไม่  ส่วนที่ลงไม่ได้คือสุพรรณ ทองสงค์ ที่ติดโทษใบเหลือง ผู้เล่นคนอื่นๆค่อนข้างพร้อมรวมทั้งผู้เล่นใหม่ที่เข้ามาเสริมทัพ"

"ทีมในโซนแดงตอนนี้ มี 24 คะแนน ทีมเรามี 25 คะแนน ห่างกันแค่แต้มเดียว ซึ่งเราคิดตั้งแต่แรกว่าการตกชั้น 5 ทีม ทุกเกมสมควรต้องมีแต้ม  2 เกมหลังสุดเราไปเสมอมาทั้งที่้เราควรจะมีแต้ม และเกมล่าสุดเราแพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ก็ต้องยอมรับว่าเขาดีจริงๆ"




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด